fbpx
News

MBC Gayo Daejejeon 2022 เปิดดีเทลแรก – จุนโฮ•ยุนอา•ซองคยู คัมแบค!

อีจุนโฮ 2PM, ยุนอา Girls’ Generation และจางซองคยู จะกลับมาทำหน้าที่ MC ในงาน 2022 MBC Gayo Daejejeon ร่วมกันอีกครั้ง

วันที่ 28 พฤศจิกายน ตัวแทนจาก MBC ได้เปิดเผยว่า อีจุนโฮ, ยุนอา, และจางซองคยู ที่ได้ทำหน้าที่ร่วมกันในปีที่แล้ว จะกลับมารับหน้าที่ MC ใน 2022 MBC Gayo Daejejeon ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 31 ธันวาคม

ยุนอา จะทำหน้าที่ MC งาน 2022 MBC Gayo Daejejeon เป็นประวัติการณ์ต่อเนื่องติดต่อกันเป็นปีที่ 8 ในขณะที่ อีจุนโฮ ที่สร้างความประทับใจในการทำหน้าที่เมื่อปี 2021 พร้อมกับเสน่ห์จากเคมีของทั้งคู่ในสเตจเพลงพิเศษ “Señorita”   ก็ทำให้ทั้ง 2 คนได้รับการจับตามองอย่างมากถึงการมาร่วมงานกันอีกครั้ง ซึ่งขณะนี้ ยุนอา และ อีจุนโฮ กำลังเตรียมการทำงานในซีรีส์เรื่องใหม่ที่มารับบทนำคู่กันใน King the Land

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

2022 MBC Gayo Daejejeon

ทางด้านของ จางซองคยู เอนเตอร์เทนเนอร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวก็ได้ทำหน้าที่ในงาน 2022 MBC Gayo Daejejeon มาเป็นปีที่ 4 แล้ว ซึ่งไหวพริบของเขาได้สร้างบรรยากาศให้กับงานในแต่ละปีสนุกยิ่งขึ้น

2022 MBC Gayo Daejejeon จะจัดขึ้นในวันที่ 31 ธันวาคม คอยติดตามกันได้ว่าในงานปีนี้จะมีศิลปินใดมาร่วมแสดงให้ได้ชมกันในคืนส่งท้ายปี 2022 กันบ้าง

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button