fbpx
HALLYU K PICKS!News

ยูซอนโฮ เปิดตัว! โปรดิวเซอร์ 2 Days 1 Night เล่าถึงน้องเล็กคนใหม่- พารายการกลับสู่ระบบทีม 6 คน

ยูซอนโฮ น้องใหม่ของรายการวาไรตี้ 2 Days 1 Night ซีซัน 4 หลังการปรับเปลี่ยนสมาชิกทีมที่จะกลับมาเป็นรูปแบบทีม 6 คน

ตัวแทนจากรายการ 2 Days 1 Night ได้เปิดเผยกับสื่อในเกาหลีว่า “ยูซอนโฮ ได้เข้าร่วมทีม 2 Days 1 Night ในฐานะสมาชิกใหม่ ซึ่งการถ่ายทำครั้งแรกเสร็จสิ้นไปเมื่อวันที่ 25-26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา”

ทางด้านโปรดิวเซอร์ของรายการก็ได้พูดถึงการเข้ามาร่วมทีมของ ยูซอนโฮ ว่า “การเข้ามาของน้องเล็กคนใหม่ในรายการ จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงหลายๆ อย่างขึ้น จากการถ่ายทำร่วมกันครั้งแรก ยูซอนโฮ เป็นคนที่ตั้งใจ จริงจัง ในขณะเดียวกันเขาก็ช่วยสร้างบรรยากาศที่สดชื่นให้กับรายการของเรา และแน่นอนว่าสิ่งที่ทำให้สมาชิกทุกคนรวมตัวกันได้อย่างดีคือเสน่ห์ของแต่ละคนที่เต็มไปด้วยความหลากหลาย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ยูซอนโฮ เคยเป็นหนึ่งในผู้แข่งขัน 101 คนของรายการโปรดิวซ์ และอยู่ในกลุ่มของผู้แข่งขันอายุน้อยสุดของรายการ ซึ่งเขาได้รับความรักจากภาพลักษณ์ของเขา ที่พิสูจน์มาแล้วว่าเขาเป็นน้องเล็กของวงการบันเทิงที่สามารถเขากันได้ดีกับพี่ๆ ทั้งหลาย และเช่นเดียวกับในการถ่ายทำครั้งแรก เขาก็เข้ากับทุกคนได้เป็นอย่างดีโดยไม่รู้สึกเกร็งหรือประหม่าต่อหน้ารุ่นพี่เลย และยังแสดงเสน่ห์ในแบบของน้องเล็กออกมาได้อย่างน่าเอ็นดู”

ยูซอนโฮ

หลังจากที่มีข่าวรายงานออกมา สิ่งที่ผู้ชมสนใจมากก็คืออายุของ ยูซอนโฮ ที่เขาเกิดในปี 2002 และอายุ 21 ปีในปีนี้ ซึ่งห่างจาก ยอนจองฮุน พี่คนโตของทีมซึ่งเกิดในปี 1978 ซึ่งอายุห่างกันเท่าพ่อกับลูกเลยทีเดียว ทำให้หลายๆ คนรอจับตามองบรรยากาศของรายการและเคมีของทั้งคู่ ว่าจะออกมาเป็นอย่างไรกับการเปลี่ยนแปลงของรายการในครั้งนี้

ปัจจุบัน ยูซอนโฮ กำลังได้รับความสนใจจากบทบาทองค์ชาย กเยซอง ลูกชายของคิมฮเยซู ในซีรีส์เรื่อง ‘Under the Queen’s Umbrella’ ทางช่อง tvN

ติดตามชมการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นในรายการ 2 Days 1 Night กันได้ สามารถรับชมรายการตอนใหม่พร้อมซับไทยกันได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

Source 1

อ่านต่อ

Chiranchaya

นักศึกษาฝึกงาน ที่สนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบเพลงk-pop และซีรีส์เกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button