fbpx
News

2022 SBS Gayo Daejeon เปิดไลน์อัพศิลปินแสดงในเทศกาลเพลง และ MC ประจำปีนี้

2022 SBS Gayo Daejeon งานเทศกาลเพลงส่งท้ายปีของสถานีโทรทัศน์ SBS ได้เปิดเผยไลน์อัพที่ 2 ของศิลปินพร้อม MC ที่จะเข้าร่วมงานในปีนี้ออกมาแล้ว

งานเทศกาลเพลงส่งท้ายปีของสถานีโททัศน์ SBS ในปีนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 24 ธันวาคม ที่ศิลปิน K-POP ชั้นแนวหน้าจะมารวมตัวกันในงานคืนก่อนวันคริสต์มาส ซึ่งจะจัดขึ้นที่ Gocheok Sky Dome ในกรุงโซล

ไลน์อัพที่ 2 ของศิลปินยอดนิยมที่ร้อนแรงในปีนี้ถูกเปิดเผยออกมาแล้ว ได้แก่ NCT 127, NCT DREAM, (G)I-DLE, ITZY, IVE, NMIXX และ NewJeans

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในส่วนของไลน์อัพแรกที่เปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ 6 ทีมได้แก่ Stray Kids, ATEEZ, Tomorrow X Together, ENHYPEN, aespa และ LE SSERAFIM

งานในปีนี้ได้ คีย์ SHINee, ชาอึนอู Astro และ อันยูจิน IVE มาทำหน้าที่ MC ดำเนินงานในปีนี้ ที่คาดว่าด้วยเคมีที่สดใหม่ของทั้ง 3 คนนี้จะมาทำให้คริสต์มาสอีฟสดใสยิ่งขึ้นไปอีก

2022 SBS Gayo Daejeon

ธีมของงานในปีนี้จะนำเสนอผ่านคอนเซปต์ ‘THE LIVE ; SHOUT OUT’ ที่สื่อถึงคอนเสิร์ตถ่ายทอดสดที่จะสร้างขึ้นร่วมกับแฟนๆ K-POP ทั่วโลกให้เทศกาลคริสต์มาสอีฟในปีนี้เต็มไปด้วยสีสัน และต้องการขอบคุณต่อแฟนๆ ที่รัก K-POP มาอย่างต่อเนื่องตลอดสองปีที่ผ่านมา

2022 SBS Gayo Daejeon จะออกอากาศให้ได้ชมกันในวันที่ 24 ธันวาคม ตั้งแต่เวลา 17:30 น. เป็นต้นไปตามเวลาในประเทศไทย ทางช่อง SBS

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Natrida

นักศึกษาฝึกงาน ที่มีความชื่นชอบด้านวงการบันเทิงเกาหลี ทั้งเพลง K-POP และการดูซีรีส์
Back to top button