fbpx
News

CSR วงรุกกี้เกิร์ลกรุปที่คว้า 1st Win จาก Music Bank ในสัปดาห์นี้

CSR กลายเป็นอีกหนึ่งวงรุกกี้เกิร์ลกรุปที่สามารถคว้ารางวัลอันดับ 1 จากรายการเพลงได้สำเร็จในปีแรกของการทำกิจกรรมวง

วันที่ 2 ธันวาคม วงเกิร์ลกรุป CSR ที่คัมแบคโปรโมตด้วยซิงเกิลที่ 2 ของพวกเธอที่มีชื่อว่า Loveticon ได้รับรางวัลอันดับ 1 จากรายการ Music Bank ซึ่งเป็นรางวัลแรกของพวกเธอที่ได้รับจากรายการเพลงหลังจากที่เดบิวต์อย่างเป็นทางการเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สมาชิกของวง CSR ที่ตกใจกับรางวัลแรกของวงที่ได้รับในวันนี้ ก็ได้พูดขอบคุณบนเวทีว่า “สวัสดีค่ะพวกเรา CSR ค่ะ พวกเราไม่คิดว่าความฝันของพวกเราจะเป็นจริงได้แบบนี้ค่ะ ขอบคุณทุกๆ คน ที่ให้การสนับสนุน และช่วยเหลือพวกเราในทุกๆ เรื่อง ขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ ขอบคุณคุณครูทุกๆ คนเลยค่ะ จากนี้ไปพวกเราจะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อเป็น CSR ที่เติบโตยิ่งขึ้นค่ะ ขอบคุณค่ะ”

CSR

CSR เป็นวงเกิร์ลกรุปจากค่าย POP MUSIC ค่ายเพลงในเครือของ A2Z Entertainment เป็นวงที่สมาชิกทุกคนยังเป็นนักเรียนมัธยม และเกิดในปี 2005 เหมือนกันทุกคน ซึ่งพวกเธอได้โปรโมตด้วยภาพลักษณ์ของนักเรียนสาวที่เป็นตัวแทนของรักแรกตามชื่อวงของพวกเธอ

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button