fbpx
News

Kei เตรียมคัมแบค! เซ็นสัญญาค่ายเดียวกับโปรดิวเซอร์วง Lovelyz

เค นักร้องไอดอลสาวที่เป็นที่รู้จักจากการทำกิจกรรมร่วมกับวงเกิร์ลกรุป Lovelyz ได้เริ่มต้นเส้นทางใหม่ของเธอด้วยการเซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่ A2Z Entertainment

วันที่ 2 ธันวาคม A2Z Entertainment ได้แจ้งอย่างเป็นทางการว่า “เราได้เซ็นสัญญากับ เค สมาชิกวง Lovelyz เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรามีความยินดีที่ได้เซ็นสัญญากับศิลปินที่มีศักยภาพไร้ขีดจำกัดอย่างเธอ เราจะให้การสนับสนุนกับกิจกรรมของ เค อย่างเต็มที่”

เค เดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวง Lovelyz ในปี2014 ได้รับความรักมากมายจากเพลงฮิตอย่าง ‘Ah-Choo’ และ ‘Destiny’ ตั้งแต่นั้นมา เธอได้มีผลงานเพลงประกอบซีรีส์อีกหลายเพลงรวมถึงอัลบั้มเดี่ยว ‘OVER AND OVER’ นอกจากนี้เธอยังได้พิสูจน์ความสามารถหลากหลายด้านของเธอในฐานะนักแสดงละครเวทีมิวสิคัลผ่านผลงานอย่าง ‘About Thirty’, ‘Midnight Sun’, ‘Death Note’ และ ‘Xcalibur’

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ทางด้านของ A2Z Entertainment เป็นบริษัทในเครือของ WYSIWYG Studio ซึ่งเป็นบริษัทบันเทิงที่ครอบคลุมทั้งการดูแลการผลิตอัลบั้ม, การแสดง, การสร้างคอนเทนต์ และการดูแลศิลปิน รวมถึงนักร้องอย่าง ยุนซัง, Ailee, SWAY กลุ่มนักร้องประสานเสียงมีสมาชิก 3 คน, นักแสดงฮอกยู และ ซงจูฮี (Alice), เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ 7 สาวรักแรก CSR (첫사랑), Yurisa

ในขณะนี้ เค กำลังเตรียมอัลบั้มเดี่ยวที่โปรดิวซ์โดย ยุนซัง โปรดิวเซอร์ที่ทำเพลงให้กับวง Lovelyz มาตั้งแต่การเดบิวต์ด้วยเพลง Candy Jelly Love มาจนถึงเพลงฮิตของวงอย่าง Hi~, Ah Choo นอกจากนี้ เค ยังได้เตรียมตัวทำกิจกรรมในอีกหลาหลายด้าน เช่น การร้องเพลงประกอบซีรีส์ และการแสดงละครเวทีมิวสิคัล ‘Crash Landing On You’ ที่จัดทำโดย A2Z Entertainment

Source 1

อ่านต่อ

Natrida

นักศึกษาฝึกงาน ที่มีความชื่นชอบด้านวงการบันเทิงเกาหลี ทั้งเพลง K-POP และการดูซีรีส์

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button