fbpx
News

Apink เตรียมตัวคัมแบค! แพลนปล่อยอัลบัมใหม่ปี 2023

Apink กำลังเตรียมตัวจะกลับมาพบกับแฟนๆ ด้วยผลงานเพลงใหม่ของพวกเธอในช่วงต้นปีหน้า

ในสัมภาษณ์ล่าสุดของ โอฮายอง น้องเล็กของวง Apink ที่ได้พูดคุยกับสำนักข่าว MHN Sport เธอได้เปิดเผยถึงการทำงานของวง Apink ที่เตรียมตัวจะกลับมาทักทายแฟนๆ ของพวกเธอด้วยผลงานเพลงในอัลบัมชุดใหม่

โอฮายอง “อัลบัมชุดใหม่ของ Apink จะปล่อยออกมาในอีกไม่นานนี้ค่ะ เรากำลังเตรียมตัวกันอย่างหนักเลย เพราะว่ามันก็พักใหญ่แล้วที่เราทำกิจกรรมโปรโมตกัน และมันถึงเวลาแล้วที่เราจะกลับมาทักทายทุกคนด้วยอัลบัมชุดใหม่ของพวกเรา สมาชิกทุกคนทุ่มเทกันอย่างเต็มที่เลยค่ะ คอยติดตามผลงานใหม่ของ Apink กันด้วยนะคะ”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากที่สัมภาษณ์นี้ถูกเผยแพร่ออกมา ทางตัวแทนจาก IST Entertainment ก็ได้ชี้แจงกับสื่อว่าในตอนนี้การคัมแบคของ Apink และการปล่อยผลงานชุดใหม่ของวงยังไม่มีข้อสรุปที่ชัดเจน ซึ่งทางค่ายและสมาชิกวง Apink ได้ทำงานร่วมกันในอัลบัมชุดใหม่ของวงมาโดยตลอดในช่วงที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ Apink ได้ปล่อยเพลงพิเศษฉลองการเดบิวต์ครบ 11 ปีออกมาในชื่อ I Want You To Be Happy เมื่อช่วงเดือน เมษายน ก่อนที่จะปล่อยทีมยูนิตทีมแรกของวงที่เป็นการจับคู่กันของ โชรง และ โบมี โปรโมตคู่กันในชื่อ ChoBom เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งเพลง Copycat ที่เป็นเพลงโปรโมตก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากแฟนๆ

Apink ChoBom
โชรง โบมี, Apink ChoBom

รอติดตามผลงานเพลงใหม่ของ Apink กันได้ในช่วงต้นปี 2023

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button