fbpx
News

KARA ร้องไห้ต่อหน้าแฟนๆ หลังสเตจที่ Inkigayo ‘ฉันคิดถึงเธอมากจริงๆ’

สัปดาห์นี้ KARA ขึ้นโชว์คัมแบคสเตจในรายการเพลงต่างๆ กันด้วยเพลงใหม่ล่าสุดของพวกเธอ When I Move ซึ่งในวันอาทิตย์ทีผ่านมาพวกเธอก็ได้จัดมินิแฟนมีตติงขึ้นหลังรายการ Inkigayo เพื่อพบกับแฟนๆ อย่างใกล้ชิด หลังจากที่ไม่ได้เจอกันแบบนี้มานานกว่า 7 ปี

ระหว่างที่พูดคุยกับแฟนๆ ถึงการคัมแบคในครั้งนี้ ซึงยอน ก็ได้พูดความรู้สึกของเธอออกมาว่า

“จริงๆ แล้ว ฉันกังวลมากค่ะว่าการคัมแบคในครั้งนี้ของพวกเรามันอาจจะไม่ได้เกิดขึ้นจริง แล้วเพลงคัมแบคของพวกเราก็อาจถูกเก็บเอาไว้ไม่ได้ปล่อยออกมา แต่หลายๆ คนก็ให้ความช่วยเหลือกับเราจนทุกอย่างมันสำเร็จเป็นอัลบัมชุดนี้”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“น้องๆ ในวงก็รู้สึกหนักใจเหมือนกัน ฉันจึงรู้สึกขอบคุณมากๆ ที่ทุกคนมาร่วมกันทำอัลบัมของเรา รวมถึงแฟนๆ ที่คอยสนับสนุนเราอย่างไม่เปลี่ยนแปลง ให้ความรักกับเราอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ฉันรู้สึกซาบซึ้งจริงๆ ค่ะ ทุกคนคือเหตุผลที่ทำให้เราได้มารวมตัวกันในวันนี้ และมีความสุขด้วยกันอีกครั้ง ในวันที่ฉันกังวลว่าจะทำสิ่งเรานี้ออกมาได้ไหม ทุกคนก็คอยสนับสนุนเราเสมอ”

หลังจากที่เปิดใจถึงความรู้สึกของเธอ ซึงยอน ก็ได้หยุดพูดลงและเริ่มร้องไห้ออกมา ก่อนที่สมาชิกคนอื่นๆ จะร้องไห้ตาม ซึ่ง ซึงยอน ได้พูดขึ้นมาว่า

“ฉันคิดถึงเธอมากจริงๆ ค่ะ คิดถึงเธอมากจนคิดว่าจะไม่สามารถกลับมาทำอะไรแบบนี้ได้อีกแล้ว แต่ฉันก็ตั้งใจ และเชื่อว่าเธออยู่ข้างๆ เราเสมอ และทำคัมแบคครั้งนี้ด้วยกัน”

ในการคัมแบคที่เกิดขึ้นครั้งนี้ มีหลายๆ รายละเอียดที่ KARA ได้แสดงให้เห็นถึงการระลึกถึงการจากไปของ คูฮารา ไม่ว่าจะใน MV หรือ บนสเตจต่างๆ ที่แสดงให้เห็นว่ามีสมาชิก 6 คนในการคัมแบคครั้งนี้

KARA
KARA, When I Move, 2022

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button