fbpx
News

สื่อจับตามอง อีจงซอก ลุ้นแดซัง MBC Drama Awards จากการแสดงใน ‘Big Mouth’

ในบรรดาซีรีส์ของ MBC ในปีนี้ ซีรีส์ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดคงไม่พ้นเรื่อง ‘Big Mouth’ ซึ่งนับเป็นละครเรื่องเดียวของช่อง MBC ในปีนี้ที่มีเรทติ้งผู้ชมเกิน 10% และได้รับกระแสตอบรับล้นหลาม ทำให้ อีจงซอก ที่รับบทนำในเรื่องนี้ ได้ีรับการจับตามองว่าจะได้รางวัลใหญ่อย่าง Drama Awards ไปหรือไม่

2022 MBC Drama Awards จะจัดขึ้นในวันที่ 30 โดยพิธีกรในปีนี้คือผู้ประกาศข่าว คิมซองจู และ ชเวซูยอง จากวง Girls’ Generation

ในปีนี้ MBC ได้นำเสนอซีรีส์ที่หลากหลาย เช่น ‘Tracer’, ‘Tomorrow’, ‘From Now On, Showtime!’, ‘Doctor Lawyer’, ‘The Golden Spoon’ และ ‘May I Help You’ ซึ่งส่วนใหญ่ได้รับการวิจารณ์ที่ดีในแง่ของคุณภาพ แต่ทั้งหมดนั้นไม่สามารถทำเรตติ้งผู้ชมถึง 10% ได้ มีเพียง ‘Big Mouth’ เรื่องเดียวที่มีเรตติ้งผู้ชมสูงสุดเกิน 10% และเป็นซีรีส์ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดของ MBC ในปีนี้ นั่นจึงสร้างความภาคภูมิใจให้กับ MBC เป็นอย่างมาก

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อีจงซอก

‘Big Mouth’ นำแสดงโดย อีจงซอก และอิมยุนอา เป็นซีรีส์ที่เล่าถึง ‘พัคชางโฮ’ (แสดงโดย อีจงซอก) ทนายความปลายแถวผู้มีอัตราการชนะเพียง 10% ได้ถูกใส่ความและกลายเป็น ‘บิ๊กเม้าส์’ นักต้มตุ๋นอัจฉริยะที่ก่อคดีอาชญากรรมในชั่วข้ามคืน และ ‘โกมีโฮ‘ (แสดงโดย อิมยุนอา) พยาบาลสาวและภรรยาของ พัคชางโฮ ที่พยายามทุกวิถีทางเพื่อล้างมลทินของสามีด้วยตัวเธอเอง พัคชางโฮ ต้องเปิดโปงแผนการของเหล่าอภิสิทธิ์ชนทั้งหลาย เพื่อเอาชีวิตรอดและปกป้องครอบครัวของเขาไว้ ดึงดูดผู้ชมให้ติดตามด้วยความพลิกแพลงและคาดเดาไม่ได้ของเนื้อเรื่อง เรื่องราวเข้มข้นจนสุดท้ายจบลงด้วยเรตติ้งสูงสุด 13.7% กำกับโดย โอชุงฮวาน ซึ่งเคยร่วมงานกับ อีจงซอก ในซีรีส์ While You Were Sleeping เมื่อปี 2017

อีจงซอก ได้รับเสียงวิจารณ์ชื่นชมการแสดงแง่มุมต่างๆ ที่ต้องสื่อออกมาให้คนดูเข้าใจถึงตัวละคร ทั้งชีวิตหวานอมขมกลืนของทนายความที่แพ้คดี และมีหนี้สินมากมาย ความเจ้าเล่ห์ในการทำหน้าที่เหมือนเป็นสายลับสองหน้า ความบ้าระห่ำในการลบล้างข้อกล่าวหาที่ไม่ยุติธรรม และความโกรธเพื่อปกป้องครอบครัว 

ก่อนหน้านี้ อีจงซอกได้รับรางวัลแดซังครั้งหนึ่งจากงาน MBC Drama Awards 2016 จากการแสดงในซีรีส์เรื่อง ‘W’ ปีนี้ผู้ชมต่างให้ความสนใจว่าการแสดงของเขาจาก ‘Big Mouth’ จะทำให้เขาได้รับเกียรติคว้ารางวัลแดซังไว้อีกครั้งในรอบ 6 ปี ได้หรือไม่

Source 1

อ่านต่อ

Chiranchaya

นักศึกษาฝึกงาน ที่สนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบเพลงk-pop และซีรีส์เกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button