fbpx
News

2022 AAA เปิดไลน์อัพศิลปิน-นักแสดงเข้าร่วมงานประกาศรางวัล และงานกาล่าโชว์

2022 AAA ‘2022 Asia Artist Awards’ กำลังจะจัดขึ้นในสัปดาห์หน้านี้ และเป็นครั้งแรกที่จะมีงานกาล่าโชว์เกิดขึ้นเป็นอีกอีเวนท์ที่จะทำให้สีสันของงานปีนี้มีความสนุกและคึกคักมากยิ่งขึ้น

2022 Asia Artist Awards เป็นงานประกาศรางวัลหลักที่รวมทั้ง K-POP, K-DRAMA และ K-MOVIE ที่โด่งดังไปทั่วเอเชียและเกาหลีตลอดทั้งปี ซึ่ง อีทึก Super Junior และ จางวอนยอง IVE จะเป็นผู้ดำเนินงานประกาศรางวัลบนเวทีในปีนี้

โดยนักแสดงที่จะเข้าร่วมงาน 2022 Asia Artist Awards มีดังนี้ คิมซอนโฮ, ซออินกุก, ฮวังมินฮยอน, อีแจอุค, คังแดเนียล, อีจุนโฮ, นาอินอู, คิมเซจอง, โบนา, คิมยองแด พัคมินยอง, ควอนยูรี, ฮันโซฮี, อีจุนยอง, รยูคยองซู, อิมแจฮยอก, ซอบอมจุน และ ชเวซีวอน Super Junior

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ไลน์อัพศิลปิน มีดังนี้ Seventeen, The Boyz, Stray Kids, ITZY, TREASURE, IVE, Kep1er, LE SSERAFIM, NewJeans, PENTAGON, KARD, ชเวเยนา, NiziU, NMIXX, TEMPEST, WJSN Chocome, VERIVERY, AleXa, CRAVITY, TFN, KINGDOM, LIGHTSUM, Billlie, TRENDZ, Lapillus, ATBO, อิมยองอุง, &TEAM, SAGONG_EE_HO, Rampage, BE:FIRST, Billkin, PP Krit และ เป๊ก ผลิตโชค

ทางด้านของงาน 2022 AAA AFTER STAGE เป็นงานกาล่าโชว์ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของงานประกาศรางวัล Asia Artist Awards ซึ่งทางงานตั้งใจสร้างขึ้นมาให้เป็นเทศกาลที่สำหรับแฟน ๆ ทั่วโลกได้สัมผัสกับบรรยากาศของงานเฉลิมฉลองหลังการรับรางวัล

ไลน์อัพศิลปินของงานกาล่าโชว์ ‘2022 AAA AFTER STAGE’ ที่ได้เปิดเผยออกมาแล้วมีดังนี้ ซออินกุก, PENTAGON, VERIVERY, TFN, KINGDOM, LIGHTSUM, AleXa, Billlie, Kep1er, TRENDZ, TEMPEST, Lapilus โดย ฮวังมินฮยอน นักแสดงและนักร้องจากวง NU’EST และ ยาบุกิ นาโกะ จาก IZ*ONE จะมารับหน้าที่เป็นพิธีกรในงานปีนี้

2022 AAA

นอกจากนี้ ยังมีเวทีการแสดงที่น่าติดตามของนักร้องและนักแสดงอย่าง ซออินกุก, AleXa และ Lyodra ศิลปินเพลงป็อปชาวอินโดนีเซีย ทำให้ได้รับการคาดหมายว่าจะมีการแสดงพิเศษร่วมกันของ AleXa และ Lyodra

รอติดตามชมงานประกาศรางวัล 2022 Asia Artist Awards กันได้ในวันที่ 13 ธันวาคม และงานกาล่าโชว์ 2022 AAA AFTER STAGE ในวันที่ 14 ธันวาคม จัดขึ้นที่เมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น

Source 1

อ่านต่อ

Natrida

นักศึกษาฝึกงาน ที่มีความชื่นชอบด้านวงการบันเทิงเกาหลี ทั้งเพลง K-POP และการดูซีรีส์
Back to top button