fbpx
News

T.O.P BIGBANG เตรียมขึ้นยานอวกาศ SpaceX ไปดวงจันทร์ ในโปรเจกต์ ‘dearMoon’

T.O.P เตรียมออกเดินทางผ่านชั้นบรรยากาศของโลกขึ้นไปสู่ไปดวงจันทร์ในโปรเจคต์งานศิลปะคอนเซปต์ใหม่ของ ยูซากุ มาเอะซาวะ

วันที่ 9 ธันวาคม T.O.P ได้ออกมาแจ้งอย่างเป็นทางการ ผ่าน Instagram ส่วนตัวว่าเขาได้เข้าร่วมในโปรเจกต์ “Dear Moon” ซึ่งเป็นโปรเจกต์เดินทางไปสำรวจบนดวงจันทร์ภายใต้การพัฒนาโดย SpaceX บริษัทสำรวจอวกาศของอเมริกาที่ก่อตั้งโดย Elon Musk ซึ่งในปี 2023 โปรเจกต์นี้มีจุดมุ่งหมายที่จะพาพลเรือนไปยังดวงจันทร์เป็นครั้งแรก

View this post on Instagram

A post shared by TOP (@choi_seung_hyun_tttop)

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

T.O.P กล่าวว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในสมาชิกของ Dear Moon Project ผมมีความฝันอันยิ่งใหญ่เกี่ยวกับอวกาศและดวงจันทร์มาตั้งแต่เด็ก ผมหวังว่าผมจะเติบโตขึ้น มีแรงกระตุ้นใหม่ ๆ และเรียนรู้อะไรได้จากโปรเจกต์นี้ครับ”

“ผมไม่กลัวที่จะไปดวงจันทร์เลย ผมรู้สึกภาคภูมิใจและรู้สึกว่าต้องรับผิดชอบหน้าที่นี้ที่ได้เป็นตัวแทนประเทศบ้านเกิด ด้วยการไปดวงจันทร์เป็นครั้งแรกของเกาหลี หวังว่าโปรเจกต์ ‘Dear Moon’ จะเป็นแรงบันดาลใจให้โลกและมอบความหวังให้กับผู้คนมากมาย ผมต้องการที่จะทำให้รู้สึกว่าทุกสิ่งเป็นไปได้ ถ้าคุณมีความฝัน”

โปรเจกต์ ‘Dear Moon’ เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์งานศิลปะ ที่วางแผนโดย ยูซากุ มาเอะซาวะ มหาเศรษฐีชาวชื่อดังชาวญี่ปุ่น

นอกจาก T.O.P แล้ว โปรเจกต์ ‘Dear Moon’ นี้ยังมีศิลปิน รวมถึงดีเจและโปรดิวเซอร์ อีก 7 คน ที่ร่วมเดินทางขึ้นไปบนดวงจันทร์โดยใช้ยานอวกาศสตาร์ชิปสเปซเอ็กซ์อีกด้วย

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Chiranchaya

นักศึกษาฝึกงาน ที่สนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบเพลงk-pop และซีรีส์เกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button