fbpx
News

AOMG ทำเซอร์ไพรส์ เปิดตัว ‘WOO’ อูวอนแจ ร่วมเวิลด์ทัวร์ หลังบัตรคอนที่ไทย Sold Out

AOMG ทำเซอร์ไพรส์แฟนๆ อีกครั้งด้วยการเปิดตัว อูวอนแจ ‘WOO’ เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่จะเข้าร่วมเวิลด์ทัวร์ [ FOLLOW THE MOVEMENT ] AOMG WORLD TOUR 2023 IN BANGKOK

หลังจากที่ประกาศ Sold Out บัตรคอนเสิร์ตที่ไทยไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดทางค่าย AOMG ก็ได้เปิดเผยอีกหนึ่งศิลปินที่จะเข้ามาเพิ่มความเข้มข้นให้กับเวิลด์ทัวร์ครั้งสำคัญของค่ายในปี 2023 ซึ่งแรปเปอร์คนล่าสุดที่เข้ามาร่วมคอนเสิร์ตก็คือ อูวอนแจ ‘WOO’ ที่โด่งดังจากรายการ Show Me The Money ซีซัน 6 ที่เขาได้ทำเพลง We Are ร่วมกับศิลปินเบอร์ท๊อปของ AOMG อย่าง Gray และ Loco ขนเพลงนี้กลายเป็นความฮิตของปี 2017 ทำสถิติ Perfect All Kill กวาดอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงในเกาหลี

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ที่ไทยครั้งนี้ AOMG ได้จับมือกับ 411 Entertainment ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของคุณภาพการจัดงานคอนเสิร์ที่ประทับใจแฟนๆ มาแล้วจากความสำเร็จต่างๆ มากมายก่อนหน้านี้ ซึ่งคอนเสิร์ตจะจัดขึ้นที่ ยูเนียนฮอลล์ ศูนย์การค้ายูเนียนมอลล์ กับโชว์ความยาว 3 ชั่วโมงครึ่งที่จะจัดเต็มความันให้กับแฟนๆ ชาวไทย

โดยไลน์อัพศิลปินหลัก 5 คนที่เปิดตัวออกมาก่อนหน้านี้ได้แก่ Simon Dominic, LOCO, Gray, Lee Hi และ คิมยูกยอม

ใครที่มีบัตรคอนเสิร์ตพร้อมแล้ว เตรียมตัวอุ่นเครื่องรอกันได้เลย เพราะงานนี้ไม่เล็กแน่นอน!

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button