fbpx
News

King of Mask Singer เซอร์ไพรส์! เกิร์ลกรุปเจน 4 ระเบิดพลังเสียงผ่านเข้ารอบ 2

รายการ King of Mask Singer สัปดาห์นี้ กับการเปิดเผยตัวตนของหน้ากากนักร้อง ‘โกกิกุกซู’ สมาชิกวงเกิร์ลกรุปที่สร้างความประทับใจให้กับทุกคนด้วยบรรยากาศที่มีชีวิตชีวาจากเสียงร้องไพเราะและสดใส

การแข่งขันในสัปดาห์นี้เป็นการแบทเทิลของ 4 หน้ากากนักร้องผู้ท้าชิงที่เป็นผู้ชนะจากการแข่งขันรอบแรกเข้ามาสู่การแข่งขันรอบที่ 2 นี้ เพื่อค้นหาผู้ที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปและชิงบัลลังก์กับแชมป์คนปัจจุบัน

ในการแข่งขันรอบที่ 2 ของรายการ King of Mask Singer หน้ากาก ‘โกกิกุกซู’ ได้เลือกเพลงฮิตที่มีจังหวะน่าสนใจอย่างเพลง 8282 ของ Davichi มาโชว์เสียงร้องที่ทั้งไพเราะและมีพลังพร้อมกับโทนเสียงใสๆ ที่สร้างบรรยากาศให้เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวาพาให้ทุกคนสนุกไปด้วยกัน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากโชว์ของหน้ากาก ‘โกกิกุกซู’ จบลง ทีมกรรมการของ King of Mask Singer ก็พยายามค้นหาตัวตนที่แท้จริงภายใต้หน้ากากนักร้องนี้จากคำใบ้ที่บอกว่าพ่อของเธอเป็นทหาร ทำให้เกิดการคาดเดาตัวตนของหน้ากาก ‘โกกิกุกซู’ กันออกมามากมายอย่างเช่น จางกยูริ, โกอารา, ออมจีวอน และ โจยุนฮี

ซึ่งสุดท้ายแล้วในการแข่งขันรอบที่ 2 นี้ เป็นหน้ากาก ‘โกกิกุกซู’ ที่ไม่สามารถเอาชนะและผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้ เส้นทางการชิงบัลลังก์หน้ากากนักร้องในรายการ King of Mask Singer ของเธอจึงต้องจบลง

ทำให้เธอต้องเปิดเผยตัวตนแท้จริงที่ภายใต้หน้ากากนักร้อง ‘โกกิกุกซู’ ออกมา และเธอคือ …

‘ยุน’ สมาชิกวงเกิร์ลกรุป ‘STAYC’

ยุน มีตำแหน่งเป็นลีดโวคอลของวง STAYC เกิร์ลกรุปเจน 4 พร้อมเสน่ห์ที่เต็มไปด้วยความสดชื่นสดใหม่ ที่ได้รับความสนใจจากทั้งในประเทศเกาหลีและต่างประเทศ ด้วยทักษะความสามารถของวงที่ขึ้นชื่อในเรื่องของพลังเสียง และการร้องสดบนเวที รวมถึงเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่โดดเด่น ซึ่งสมาชิกของวงแต่ละคนล้วนมีพลังเสียงที่เป็นเอกลักษณ์

โดยก่อนที่จะเปิดเผยตัวตนภายใต้หน้ากาก ‘โกกิกุกซู’ หนึ่งในทีมกรรมการอย่าง ชินบงซอน ได้คาดเดาตัวตนของ ยุน ไว้ได้อย่างถูกต้อง โดยเธอพิจารณาจากส่วนสูงและไซส์รองเท้า ในขณะที่ คิมกูรา ทีมกรรมการอีกคนหนึ่งไม่เห็นด้วยกับเธอและบออกว่าจากตอนที่เขาเคยสัมภาษณ์วง STAYC ไม่มีสมาชิกวงที่ตัวสูงเท่าหน้ากาก ‘โกกิกุกซู’ ซึ่ง ชินบงซอน ได้โต้แย้งว่า ยุน ยังเป็นวัยรุ่นอยู่และอาจโตขึ้นกว่าตอนที่เขาได้เจอเธอก่อนหน้านี้แล้ว นั่นทำให้การเปิดเผยตัวตนของ ยุน สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับ คิมกูรา เป็นอย่างมาก

จากนั้น ยุน ได้บอกความรู้สึกของเธอในการมาออกรายการ King of Mask Singer โดยบอกว่า

“ฉันคิดว่าฉันจะไม่รู้สึกประหม่าที่ต้องร้องเพลงโดยสวมหน้ากากไว้ค่ะ” “แต่เพราะว่านี่เป็นครั้งแรกที่ฉันได้ร้องเพลงสดๆ ด้วยตัวเองคนเดียวโดยไม่มีสมาชิกคนอื่นด้วย แล้วสุดท้ายฉันก็รู้สึกประหม่าจริงๆ ค่ะ แต่ฉันก็ยังสนุกไปด้วยค่ะ”

นอกจากนั้นแล้ว หลังจากรายการ King of Mask Singer ตอนนี้ออกอากาศ ยุน ก็ได้โพสต์รูปลงบนออฟฟิเชียลทวิตเตอร์ของวง STAYC พร้อมกับข้อความว่า “หน้ากากโกกิกุกซู ปรากฏตัวแล้ว~~ เป็นประสบการณ์ที่สนุกมากเลยค่ะ”

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button