fbpx
HALLYU K PICKS!News

‘fromis_9→นักแสดง’ จางกยูริ เปิดใจถึงเส้นทางใหม่ที่เลือกเดิน

จางกยูริ ได้เปิดใจถึงการผันตัวมาเป็นนักแสดง หลังจากการอำลาการเป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุป fromis_9

จางกยูริ ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมจากผลงานการแสดงล่าสุดของเธอในบท แทโชฮี รองประธานชมรมเชียร์ลีดเดอร์ในซีรีส์ Cheer Up ที่เพิ่งออกอากาศจบลงไป ในการแสดงเรื่องนี้เป็นผลงานเรื่องแรกของเธอหลังจากการอำลาการเป็นสมาชิกวง fromis_9 และผันตัวจากการเป็นไอดอลนักร้องมาเป็นนักแสดงอย่างเต็มตัว

หลังการออกอากาศตอนสุดท้ายของซีรีส์เรื่อง Cheer Up จางกยูริ ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อในเกาหลีถึงความรู้สึกของเธอที่มีต่อการแสดงในเรื่องนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จางกยูริ “ถ้าจะบอกว่าไม่รู้สึกกดดันเลยก็คงจะเหมือนโกหกค่ะเพราะว่าการแสดงในเรื่องนี้เป็นผลงานแรกหลังจากที่ฉันตัดสินใจผันตัวจากการเป็นไอดอลมาเป็นนักแสดงแบบเต็มตัว และยังเป็นผลงานแรกที่ฉันได้รับบทเป็นตัวละครหลักของซีรีส์ที่ออกอากาศทางช่องสาธารณะอีกด้วย จากการทำงานในเรื่องนี้ฉันได้เรียนรู้และได้รับความช่วยเหลือมากมาย ทุกคนรอบๆ ตัวให้ความช่วยเหลือกับฉันเยอะมากค่ะ”

จางกยูริ, รูปภาพโดย Just Entertainment
จางกยูริ, รูปภาพโดย Just Entertainment

จางกยูริ ยังได้เปิดใจถึงการตัดสินใจของเธอที่อำลาการเป็นสมาชิกวง fromis_9 และก้าวข้ามประตูบานใหม่เพื่อเริ่มต้นเส้นทางของการเป็นนักแสดงอย่างเต็มตัว

จางกยูริ “ฉันเองก็ได้เติบโตขึ้นมาร่วมกับสมาชิกทุกๆ คนของวง และได้รับอะไรมากมายจากการเป็นสมาชิกของวง fromis_9 เราได้อันดับ 1 ในรายการเพลงด้วยกัน และอะไรหลายๆ อย่างที่เกิดขึ้นระหว่างการทำกิจกรรม ในตอนนี้ฉันเองก็ได้ถอยออกมาและคอยชื่นชมความสำเร็จของพวกเธอจากข้างหลัง ฉันเชื่อมั่นว่าจากนี้ทุกคนจะเติบโตและประสบความสำเร็จกันยิ่งขึ้นไปอีกค่ะ”

จางกยูริ ยังได้พูดถึงเหตุผลที่ทำให้เธอตัดสินใจเลือกเส้นทางของการเป็นนักแสดงที่จะก้าวเดินต่อไป

จางกยูริ “ตอนที่เริ่มต้นถ่ายทำเรื่อง Cheer Up ฉันยังคงทำกิจกรรมร่วมกับวงอยู่ด้วยค่ะ ซึ่งตัวฉันเองไม่สามารถมีสมาธิได้ทั้งการดูแลร่างกาย และจิตใจ ฉันรู้สึกว่าตัวเองยังสามารถทำทั้งสองอย่างไปพร้อมกันได้ดีพอดีพอ โดยเฉพาะในเรื่องของการดูแลสุขภาพร่างกายที่ยากมากค่ะ ฉันพยายามที่จะทำทั้ง 2 ออกมาให้ดี แต่เรื่องของท่าเต้นมันไม่สามารถที่จะทำออกมาได้ค่ะ และมันเป็นอะไรที่ยากเกินไปที่จะทำควบคู่กันไปได้ ซึ่งฉันเองก็รู้สึกเสียใจที่ตัวฉันเองส่งผลกระทบต่อทีมของเรา”

จางกยูริ, รูปภาพโดย Just Entertainment
จางกยูริ, รูปภาพโดย Just Entertainment

จางกยูริ เริ่มต้นเป็นที่รู้จักจากการเข้าแข่งขันในรายการ Idol School และได้เดบิวต์เป็นสมาชิกวง fromis_9 ซึ่งตลอดการทำกิจกรรมเธอได้ท้าทายตัวเองในหลายๆ ด้าน ทั้งการเข้าแข่งขันในรายการเซอร์ไววัลออดิชันอีกครั้ง และการท้าทายงานแสดงที่เธอได้แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ที่เป็นความเฉพาะตัวของเธอ อย่างเช่นการรับบทในเรื่อง It’s Okay To Not Be Okay ที่ทำให้เธอได้รับการพูดถึงในสังคมออนไลน์ และผลงานล่าสุดในเรื่อง Cheer Up ที่ทำให้ได้เห็นเสน่ห์ของเธอในอีกด้านหนึ่งซึ่งต่างจากในตอนที่เธอทำกิจกรรมร่วมกับวง fromis_9

รอติดตามกันได้ว่าต่อจากนี้ จางกยูริ ในบทบาทของการเป็นนักแสดง จะเปิดเผยเสน่ห์ของเธอออกมาให้ได้สัมผัสกันผ่านผลงานในรูปแบบใดกันบ้าง

จางกยูริ, รูปภาพโดย Just Entertainment
จางกยูริ, รูปภาพโดย Just Entertainment

รับชมซีรีส์ Cheer Up พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button