fbpx
HALLYU K PICKS!News

ยูแจซอก นำทีม SKIP เปิดตัวเดทติ้งเรียลลิตี้คอนเซปต์ใหม่ ‘ถ้าชอบก็กดหัวใจ ถ้าไม่ใช่ก็กดสกิ๊ป’

รายการบันเทิงรายการใหม่ ‘SKIP’ ของช่อง tvN เป็นรายการหาคู่ที่ชายหนุ่มและหญิงสาว 8 คนมารวมตัวกันที่เดียวเพื่อหาคู่ของพวกเขาได้อย่างรวดเร็วด้วยคอนเซ็ปต์ ‘นัดบอด 4:4 ใน 1 วัน’ โดยผู้เข้าร่วมรายการถ้ารู้สึกชอบก็กดปุ่ม ‘หัวใจ’ ไม่ชอบก็กด ‘สกิ๊ป’ ได้ตามความชอบของตัวเองเพื่อค้นหาคู่แห่งโชคชะตา โดยมี 3 พิธีกรมืออาชีพอย่าง ยูแจซอก จอนโซมินและนอคซาล มาช่วยเป็นสื่อกลางประสานรัก

SKIP, รายการเดทติ้งเรียลลิตี้ 2022

ยูแจซอก ผู้ที่ทุ่มเทในการปั้นรายการนี้ขึ้นมาเพื่อให้การนัดบอดของเหล่า ‘Skippers’ เกิดขึ้น กล่าวว่า “ผมรู้สึกได้เลยว่าผู้เข้าร่วมรายการมีพลังงานที่สดใสและบรรยากาศที่สนุกสนานในขณะที่ถ่ายทำรายการ จะได้ถูกถ่ายทอดไปยังผู้ชมอย่างแน่นอน ผมหวังว่าทุกคนจะตั้งตารอตอนจบของรายการนัดบอดที่คาดเดาไม่ได้”

ยูแจซอก, SKIP 2022

จอนโซมิน ที่ตั้งใจจะทำหน้าที่เป็น ‘คิวปิดสื่อรัก’ ในรายการนี้ก็ได้เปิดใจว่า “การมีความรักเป็นสิ่งที่ดี และฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ดีที่จะเริ่มต้นและทำความรู้จักกับคนที่เหมาะสมกับคุณ เราจะสร้างโอกาสให้คุณได้พบกับความรักแบบเร่งด่วนสำหรับสังคมยุคใหม่ที่ทุกคนต่างใช้ชีวิตกันอย่างเร่งรีบจนไม่มีเวลาออกเดต”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และยังบอกอีกว่า “ฉันตื่นเต้นและประหม่าที่ได้ดูและรู้สึกได้ถึงสัญญาณของความชื่นชอบที่ผู้เข้าร่วมรายการส่งถึงกัน ฉันหวังว่าทุกคนจะร่วมเชียร์และชมการแสดงออกที่กล้าหาญและซื่อตรงกับทางเลือกที่คาดไม่ถึง และจิตใจที่คาดเดาไม่ได้ของเหล่า Skippers “

นอคซาล ได้พูดขอการสนับสนุนจากผู้ชมว่า “ผมหวังว่าทุกคนจะสนับสนุนการกระทำที่จริงใจของเหล่า Skippers แม้จะเป็นการการพบปะและสนทนากันสั้นๆ เราก็ได้ถ่ายทำกันอย่างสนุกสนานและคิดว่าผู้ชมน่าจะสนุกไปด้วยกันนะครับ”

รายการ SKIP ได้เริ่มออกอากาศตอนแรกในเกาหลีเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม ซึ่งสามารถรับชมรายการนี้พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

Source 1

อ่านต่อ

Natrida

นักศึกษาฝึกงาน ที่มีความชื่นชอบด้านวงการบันเทิงเกาหลี ทั้งเพลง K-POP และการดูซีรีส์

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button