fbpx
News

JTBC เปิดตัวไอดอลเซอร์ไววัลรายการใหม่ ศิลปินระดับท๊อปร่วมเป็นกรรมการ

Peak Time รายการไอดอลเซอร์ไววัลใหม่จาก JTBC เปิดตัวทีมกรรมการประจำรายการที่ได้ศิลปิน-ไอดอลระดับท๊อปมาทำหน้าที่

หลังจากมีการประกาศว่า อีซึงกิ จะมาทำหน้าที่เป็นพิธีกรประจำรายการใหม่ที่มีชื่อว่า Peak Time ที่เกี่ยวกับการแข่งขันเพื่อค้นหาทีมที่จะกลายเป็น ‘Worldwide Idol Group’ ทีมต่อไป และผู้เข้าแข่งขันจะคัดเลือกจากไอดอลชายที่ผ่านการเดบิวต์มาแล้วไม่ว่าจะมาจากวงที่กำลังกิจกรรมอยู่หรือยุติกิจกรรมไปแล้วก็ตาม

ล่าสุด ในวันที่ 20 ธันวาคม JTBC ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชมมากยิ่งขึ้นด้วยการเปิดเผยรายชื่อกรรมการที่จะมาคอยติดตามเส้นทางของเหล่าผู้เข้าแข่งขัน ได้แก่ คยูฮยอน Super Junior และ ซงมินโฮ WINNER ซึ่งเคยทำหน้าที่กรรมการในรายการ Sing Again ร่วมกับ อีซึงกิ ที่เป็นพิธีกรในรายการนี้มาก่อนด้วยเช่นกัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โปรดิวเซอร์รายการ Peak Time “พวกเราให้ความใส่ใจกับการสร้างทีมกรรมการอย่างมาก และนี่ยังเป็นรายการออดิชันแรกของเกาหลีที่จะมีการจัดการในรูปแบบทีม ซึ่งผู้ชมจะสามารถรอติดตามทีมกรรมการที่จะประเมินความสามารถโดยรวมของทีมที่เหนือกว่าการประเมินแบบเดี่ยวด้วยกรรมการทั้ง 8 คนที่มีสีสันแตกต่างกันไป”

นอกจาก คยูฮยอน และ ซงมินโฮ แล้ว ยังมีกรรมการท่านอื่นๆ อีก ได้แก่ Jay Park, ทิฟฟานี่ Girls’ Generation, อีกีกวัง HIGHLIGHT และ คิมซองกยู INFINITE ที่นอกจากจะทำหน้าที่ตัดสินเหล่าผู้เข้าแข่งขันแล้ว พวกเขายังจะคอยให้คำแนะนำในฐานะเมนเทอร์อีกด้วย โดยหนึ่งในทีมกรรมการอย่าง Jay Park ก็ได้เปิดเผยความรู้สึกหลังจากเห็นการแสดงของทีมที่เข้าแข่งขันในรายการว่า “ผมไม่เข้าใจว่าทำไมอัญมณีถึงยังไม่สามารถส่องแสงสว่างได้จนถึง ณ ตอนนี้” และเขายังเปิดเผยถึงความปรารถนาในการเริ่มต้นสร้างไอดอลกรุปในค่ายใหม่ MORE VISION ที่เขาก่อตั้งไปเมื่อต้นปีอีกด้วย

ไม่เพียงแต่เหล่าศิลปิน-ไอดอลระดับท๊อปที่จะมานั่งเก้าอี้กรรมการในรายการเท่านั้น แต่ยังมีอีก 2 บุคคลเบื้องหลังในการสร้างสรรค์ไอดอลชื่อดังอย่าง ชิมแจวอน เพอร์ฟอร์แมนซ์ไดเรกเตอร์จาก SM ที่เคยร่วมงานกับ TVXQ!, SHINee, EXO และ aespa รวมถึง Ryan Jhun โปรดิวเซอร์มือทอง ที่จะมาร่วมทีมกรรมการของรายการ ‘Peak Time’ อีกเช่นกัน

รายการ Peak Time วางแผนเตรียมออกอากาศตอนแรกภายในช่วงครึ่งแรกของปี 2023 นี้ ทางช่อง JTBC

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button