fbpx
News

ฮิตแรง! F.HERO ชวน Billkin แทคทีมร่วมงาน TIGER JK & YOON MIRAE ตำนานฮิปฮอปเกาหลีในเพลง Self Love

F.HERO ตอกย้ำตำแหน่งเจ้าพ่อมิวสิค คอลลาโบเรชั่น ด้วยการส่งซิงเกิลใหม่ ‘Self Love‘ ที่แทคทีมกับแรปเปอร์ระดับตำนานจากเกาหลีใต้อย่าง Tiger JK และราชินีแห่งวงการฮิปฮอป ยุนมีแร ร่วมด้วยศิลปินเจนใหม่จากฝั่งไทยอย่าง Billkin บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล เข้ามาร่วมเขียนตำนานและสร้างสีสันให้แก่วงการเพลงไทยส่งท้ายปี 2022 ได้อย่างสวยงาม พร้อมกับสร้างสถิติขึ้นอันดับ 1 บนเทรนด์ทวิตเตอร์ตั้งแต่นาทีแรกที่ปล่อยเพลง

เพลง ‘Self Love’ เพลง 3 ภาษา ถือเป็นซิงเกิลปิดปีที่ถูกสร้างขึ้นจากแรงบันดาลใจของความรัก นำไปสู่การร่วมมือกันของศิลปินที่พร้อมถ่ายทอดให้ผู้ฟังเกิดความรู้สึกฟีลกู๊ดไปกับเพลง ซึ่งเนื้อหาของเพลงนี้ยังคงเป็นอีกหนึ่งแมสเสจที่พวกเขาตั้งใจส่งให้กับผู้ฟังที่กำลังทำตัวเองหล่นหาย จนลืมไปว่าเราเองก็สมควรที่จะถูกรัก และหันกลับมารักตัวเองได้แล้ว โดยความพิเศษของเพลงแน่นอนว่า F.HERO ยังคงความตั้งใจเดิมที่จะเดินหน้าทลายกำแพงภาษาหยิบไรม์ภาษาไทยเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการผสมสานกันกับเพลงที่มีกลิ่นอายความอินเตอร์ได้อย่างลงตัว ซึ่งในส่วนของ Tiger JK และ ยุนมีแร ตัวแทนจากฝั่งเกาหลี ก็เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งส่วนผสมของเพลงที่ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ร่วมปรุงและเพิ่มรสชาติของเพลงออกมาได้กลมกล่อมมากที่สุด อีกทั้งยังได้เสียงร้องที่เต็มไปด้วยเมโลดี้สุดละมุนจากหนุ่ม บิวกิ้น ทำให้เพลงนี้ออกมามีความหมายและสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

สำหรับในพาร์ทดนตรีที่ถูกเรียบเรียงออกมาได้อย่างพิเศษด้วยฝีมือการนั่งแท่นโปรดิวเซอร์ของ BOTCASH โปรดิวเซอร์หนุ่มชาวไทย ที่บรรจงใส่ซาวด์ของดนตรีฮิปฮอปกึ่ง EDM ที่แปลกใหม่คอยช่วยเติมเต็มอรรถรสของการฟังเพลงนี้ให้มีสีสันอย่างมาก ทั้งเพิ่มความอินเตอร์ด้วยการดึงนักแต่งเพลงชื่อดังจากนิวยอร์คอย่าง Scott Kozdra มาร่วมแต่งเพลงในพาร์ทภาษาอังกฤษ ส่งผลให้เนื้อเพลงและดนตรีในเพลงนี้จึงพร้อมถล่มชาร์ตระดับโลก และมีความหมายดีๆ ให้กำลังใจกับความรู้สึกของผู้ฟังได้อย่างเต็มที่ นับว่า ‘Self Love’ เป็นหนึ่งเพลงส่งท้ายปีที่มีไว้ปลอบประโลมเคียงข้างทุกคนที่เหน็ดเหนื่อยจากปี 2022 ให้ยิ้มต้อนรับปีใหม่ 2023 ที่กำลังจะมาถึง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สุดท้าย F.HERO ยังเผยว่า “ปีหน้ายังมีอะไรสนุกๆ อีกมากมายและมีแพลนที่จะปล่อยอัลบั้มเต็มในช่วงกลางปีหน้า ด้วยความตั้งใจของ F.HERO ให้เป็นในรูปแบบเอเชียน ซาวด์ รับประกันเลยว่าในปีหน้าจะมีอะไรเซอร์ไพร์สแฟนเพลงอีกแน่นอน อยากให้คอยติดตามกันต่อไปครับ”

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button