fbpx
News

นิชคุณ 2PM ทักษะกับกิจกรรมรอบด้าน วาไรตี้เกาหลี→ซีรีส์ไทย→พิธีกร ย้ำความเป็น ‘เจ้าชายแห่งเอเชีย’ อีกครั้ง

นิชคุณ วง 2PM ศิลปินเกาหลีสัญชาติไทยที่มีความสามารถรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลง การเต้น งานด้านวาไรตี้ หรือพิธีกรก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยม และเขาก็ยังคงพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ ในปี 2022 นี้เขามีผลงานมากมายตั้งแต่งานบันเทิงในเกาหลีไปจนถึงงานแสดงซีรีส์ในไทย

โดย นิชคุณ ได้ร่วมรายการวาไรตี้เกาหลี ‘Buddy Boys’ ของ JTBC ที่ออกอากาศตอนแรกเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งเขาได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมอย่างมากด้วยทักษะด้านกีฬาที่โดดเด่น จนได้ชื่อว่าเป็น ‘นักกอล์ฟไอดอลที่แข็งแกร่งที่สุด’ นอกจากการเป็นเอซในรายการแล้วเขายังแสดงให้ทุกคนได้เห็นถึงทักษะความบันเทิงผ่านการพูดและแสดงท่าทางอย่างตรงไปตรงมาในเวลาที่เหมาะสมอีกด้วย

และ นิชคุณ ได้แสดงความสามารถด้านการแสดงอีกครั้งด้วยการรับบทเป็น วิลสัน ในซีรีส์ไทยเรื่อง ‘Finding the Rainbow : สุดท้าย… ที่ปลายรุ้ง’ ออริจินัลซีรีส์ของทาง VIU แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งระดับแนวหน้าในเอเชีย โดยเริ่มออกอากาศตอนแรกเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน และออกอากาศตอนจบไปในวันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

‘Finding the Rainbow : สุดท้าย… ที่ปลายรุ้ง’ ซีรีส์โรแมนติกดราม่าที่เล่าเรื่องราวความรักที่มีขึ้นลงและแปรผันไม่ต่างจากดัชนีบนกระดานหุ้น กับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ในชีวิตและความซับซ้อนในความสัมพันธ์ของตัวละคร ซึ่งเชื่อมโยงกับความสัมพันธ์ทางธุรกิจและหัวใจ โดยซีรีส์นี้สร้างขึ้นจากเหตุการณ์ในช่วงปลายยุค 80 ผ่านวิกฤตการณ์ทางเศรษฐกิจและประวัติศาสตร์สำคัญของทั้งไทยและโลกเป็นเวลากว่า 30 ปี

ตัวละคร วิลสัน ที่รับบทโดย นิชคุณ เป็นนักธุรกิจในวงการอุตสาหกรรมและอสังหาริมทรัพย์ เขาเป็นชายหนุ่มที่แสนดี มีเสน่ห์นุ่มนวลแต่ก็แข็งแกร่งและมีความมั่นใจเช่นกัน เขารัก เฟิร์น (รับบทโดย ออม สุชาร์) หญิงสาวคนหนึ่งมาตลอดเป็นเวลากว่า 10 ปี และพร้อมที่จะคอยดูแลอยู่ข้างๆ เธออย่างอบอุ่นเสมอ แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ที่ วิลสัน และ นนท์ (รับทบโดย ก็อต อิทธิพัทธ์) ต้องห้ำหั่นกันในเชิงธุรกิจเพื่อเป้าหมายนั่นก็คือ บ้าน ที่เป็นเสมือนหัวใจของ เฟิร์น ก่อเป็นสงครามธุรกิจที่มีผลกำไรคือความรัก ดำเนินไปท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงของยุคสมัยที่มีทั้งรอยยิ้มและน้ำตา ซึ่ง นิชคุณ ได้ถ่ายทอดตัวละครและอารมณ์ต่างๆ ออกมาร่วมกับนักแสดงคนอื่นๆ ได้เป็นอย่างดีและน่าประทับใจ

นอกจากนั้นแล้ว เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา JUN. K สมาชิกวง 2PM ได้มาจัดแฟนมีตติ้ง ‘JUN. K Special Fan Meeting with Seven Stars’ ที่ประเทศไทย ซึ่งในตอนนั้น นิชคุณ ก็อยู่ที่ประเทศไทยเพื่อทำกิจกรรมเกี่ยวกับซีรีส์ ‘Finding the Rainbow’ เช่นกัน เขาได้ไปหา JUN. K ที่งานแฟนมีตติ้งเพื่อยินดีและอวยพรสำหรับงานแฟนมีตติ้งนี้ แสดงให้เห็นถึงความใส่ใจและมิตรภาพความสัมพันธ์ที่แน่นเฟ้นอย่างไม่เปลี่ยนแปลงของพวกเขา

และ นิชคุณ กับ JUN. K ยังได้ใช้เวลาช่วงวันหยุดสั้นๆ ไปด้วยกันที่ประเทศไทยด้วย ซึ่งพวกเขาก็ไม่ลืมที่จะแบ่งปันช่วงเวลาดีๆ นั้นให้แฟนๆ ได้สัมผัสไปถึงบรรยากาศด้วยกันผ่านคอนเทนต์ ‘Over 2PM’ ที่มีชื่อตอนว่า ‘Honeymoons’ : Bangkok, Thailand’ ทั้งหมด 2 ตอนด้วยกัน

และล่าสุด นิชคุณ ยังได้รับเลือกให้เป็นพิธีกรในงานประกาศรางวัล ‘Golden Disc Awards ครั้งที่ 37’ ที่จะจัดขึ้นที่ประเทศไทย ณ สนามกีฬาแห่งชาติ ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 7 มกราคม 2023 นี้ เวลา 18.00 น.

ซึ่ง นิชคุณ จะพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นถึงความเป็น ‘เจ้าชายแห่งเอเชีย’ ฉายาที่เป็นที่รู้จักดีนี้อีกครั้ง ด้วยเสน่ห์ภาพลักษณ์ที่โดดเด่นและทักษะการเป็นพิธีกรที่เขาได้ฝึกฝนมาหลายปี ที่จะทำให้แฟนๆ K-pop ทั้งในประเทศและต่างประเทศตกหลุมรักกันได้อย่างไม่ยากเลย

source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Chiranchaya

นักศึกษาฝึกงาน ที่สนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบเพลงk-pop และซีรีส์เกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button