fbpx
News

S2 Ent เปิดดีเทลแรกเกิร์ลกรุปวงใหม่ – จับตาการเดบิวต์อีกครั้งของ นัตตี้ ‘NATTY’

S2 Entertainment (เอสทู เอนเตอร์เทนเมนท์) เตรียมเปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ในช่วงครึ่งแรกของปี 2023

วันที่ 27 ธันวาคม ทาง S2 Entertainment ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า “เรากำลังจะเปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ในปีหน้า”

พร้อมกับให้รายละเอียดแรกถึงเกิร์ลกรุปวงนี้ว่า “เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่นี้ประกอบด้วยสมาชิกที่ไม่ได้โดดเด่นแค่เพียงหน้าตาเท่านั้น แต่ยังมีทักษะ และเสน่ห์ รวมถึงความสามาร-ศักยภาพที่หลากหลาย ซึ่งจะแสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ที่แตกต่าง ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนในวงเกิร์ลกรุปของวงการนี้”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับเกิร์ลกรุปวงใหม่นี้จะเป็นวงที่โปรดิวซ์โดย ‘ประธานฮงซึงซอง’ อดีตผู้บริหารของ JYP และเป็นผู้ก่อตั้ง CUBE Entertainment ซึ่งอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของวงไอดอลระดับแนวหน้าของวงการ อาทิ เช่น 4Minute, BEAST, HyunA, BTOB, CLC, Pentagon และ (G)I-DLE ซึ่งโปรเจคต์ใหม่นี้จะเป็นการทำงานร่วมกับ CEO ฮงแทฮวา

และก่อนหน้านี้ S2 Entertainment ยังได้เซ็นสัญญากับ นัตตี้ สาวไทยในวงการ K-Pop ที่เดบิวต์เป็นศิลปินโซโล่เมื่อปี 2020 ซึ่งในช่วงเดือนที่ผ่านมามีข่าวคราวว่าเธอจะเข้าร่วมเดบิวต์ในเกิร์ลกรุปวงใหม่ของค่าย S2 เช่นกัน รวมถึงการปรากฎตัวของทีมเด็กฝึกหัด 5 คนของค่ายในรายการสารคดีเรื่องราวของวัฒนธรรมเกาหลีที่ออกอากาศในประเทศเยอรมัน ทำให้การเดบิวต์ของเกิร์ลกรุปวงนี้ได้รับความสนใจอย่างมาก

นอกจากนี้ S2 Entertainment เพิ่งเข้าซื้อกิจการของ AURA Entertainment และประสบความสำเร็จในการโปรโมตนักร้องนักแต่งเพลง ADORA ผู้แต่งเพลงฮิต ‘Spring Day’ ของ BTS ซึ่งกำลังได้รับความสนใจอย่างมากจากวงการเพลงเช่นกัน

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button