fbpx
News

โปรเจคต์เกิร์ลกรุป tripleS เปิดตัวสมาชิกใหม่ อดีตผู้แข่งขัน Girls Planet 999

tripleS เปิดตัว คามิโมโตะ โคโตเนะ อดีตผู้เข้าแข่งขันรายการเซอร์ไววัล Girls Planet 999 เข้าเป็นสมาชิกคนล่าสุดของทีม

เมื่อวันที่ 2 มกราคมที่ผ่านมา tripleS ได้ปล่อยทีเซอร์เปิดตัวสมาชิกคนที่ 11 ของทีม ได้แก่ โคโตเนะ ‘คามิโมโตะ โคโตเนะ’ อดีตผู้เข้าแข่งขันชาวญี่ปุ่นจาก ‘Girls Planet 999’ รายการเซอร์ไววัลของ Mnet เป็นหนึ่งในสมาชิกทีมที่ขึ้นแสดงในเพลง U+ME=Love และโชว์ความสามารถในการแร๊ปของเธอที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว

HALLYU PLAY

ในคลิปวิดีโอเปิดตัว โคโตเนะ ได้แนะนำตัวเองเป็นภาษาญี่ปุ่น และยังมีการเปิดเผยรายละเอียดวันที่จะย้ายเข้าสู่ HAUS อย่างเป็นทางการในวันที่ 5 มกราคม 2023 นี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

HALLYU PLAY

สำหรับ tripleS เป็นเกิร์ลกรุปที่มีสมาชิก 24 คน จากค่ายสตาร์ทอัปพ Modhaus ซึ่งนำทีมโดย ซีอีโอ จองบยองกี ที่เคยมีประสบการณ์การทำงานเป็นหัวหน้าในทีม A&R ของ JYP Entertainment, Woollim Entertainment, Sony Music Korea และค่ายอื่นๆ โดย โคโตเนะ จะเข้าเป็นสมาชิกคนที่ 11 ของ tripleS ร่วมกับสมาชิกที่เปิดตัวมาแล้วก่อนหน้านี้ อย่าง คิมแชยอน อดีตสมาชิก Busters, คิมยูยอน กับ อีจีอู ผู้เข้าแข่งขันรายการ My Teenage Girl และ คิมนากยอง กับ จองฮเยริน อดีตเด็กฝึกหัดจากค่าย P NATION

ในเดือนตุลาคม 2022 ที่ผ่านมา tripleS ได้เปิดตัวซับยูนิตแรกของวงที่ใช้ชื่อว่า tripleS AAA (Acid Angel from Asia) ที่มีสมาชิกได้แก่ คิมนากยอง, จองฮเยริน, กงยูบิน และ คิมยูยอน โดยหลังจากมีการเปิดเผยสมาชิกแต่ละคนออกมาแล้วนั้น trpleS ก็ได้วางแผนที่จะเดบิวต์ในรูปแบบวงอย่างเป็นทางการในปีนี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button