fbpx
News

เปิดตัว ‘MNET PRIME SHOW’ โชว์ของศิลปินที่มาพร้อมความคอนทราสต์ – Psy • (G)I-DLE ประเดิมศิลปินคู่แรก

Mnet เปิดตัวรายการใหม่ ‘MNET PRIME SHOW’ เรื่องราวและโชว์ของศิลปินที่จับคู่กันบนความคอนทราสต์ ประเดิมศิลปินคู่แรกด้วยการจับคุ่กันของ PSY ศิลปินระดับตำนานของวงการ K-Pop ที่โด่งดังระดับโลก และ (G)I-DLE วงไอดอลรุ่นใหม่ที่ฉีกภาพของวงเกิร์ลกรุปที่คุ้นเคย

วันที่ 6 ธันวาคม ทาง CJ ENM ได้ประกาศอย่างเป็นทางการถึงการเปิดตัวรายการใหม่ของช่อง Mnet ที่มีชื่อว่า ‘MNET PRIME SHOW’ ซึ่งรูปแบบรายการจะนำเสนอเรื่องราวและโชว์ของ 2 ศิลปินที่จะแสดงร่วมกันตลอดระยะเวลา 1 เดือน ซึ่งในแต่ละเดือนก็จะมีการเปลี่ยนคู่ศิลปินไปเรื่อยๆ โดยคอนเซปต์ของการเลือกศิลปินจะเน้นไปที่ความคอนทราสต์ ที่จะทำให้ผู้ชมได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ทางดนตรี

โดยรูปแบบของรายการจะแบ่งออกเป็น 4 สัปดาห์ ซึ่งในสัปดาห์ที่ 1 และ 2 จะเล่าเรื่องราวของแต่ละศิลปิน ก่อนที่เผยให้เห็นสเตจการแสดงในสัปดาห์ที่ 3 ส่วนสัปดาห์ที่ 4 จะเป็นเรื่องราวเบื้องหลังการแสดงของแต่ละศิลปิน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทางตัวแทนจาก Mnet ได้อธิบายถึงรายการนี้ว่า “จุดเด่นของรายการคือ การที่ศิลปินบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเส้นทางดนตรีของพวกเขาอย่างตรงไปตรงมาโดยไม่ต้องมีพิธีกร ซึ่งแตกต่างจากรูปแบบรายการทอล์คโชว์เพลงที่มีอยู่ทั่วไป และทุกๆเดือน ศิลปินจะเปิดตัวบนเวทีด้วยการแสดงใหม่ๆ ที่ชวนให้นึกถึงงานประกาศรางวัลสิ้นปี”

สำหรับรายการ ‘MNET PRIME SHOW’ จะออกอากาศทุกวันพุธ เริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่ 1 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป รอติดตามกันได้ว่าศิลปินแต่ละคู่จะโชว์การแสดงบนเวทีออกมาในรูปแบบใด

Source 1

อ่านต่อ

Natrida

นักศึกษาฝึกงาน ที่มีความชื่นชอบด้านวงการบันเทิงเกาหลี ทั้งเพลง K-POP และการดูซีรีส์

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button