fbpx
News

แจฮยอน NCT เปิดตัวร่วมแคมเปญระดับโกลบอลของ PRADAในคอลเลคชันใหม่

แบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลกอย่าง Prada ได้จัดแคมเปญ PRADA SPRING/SUMMER 2023 CAMPAIGN โดย แจฮยอน ได้เข้าร่วมแคมเปญแรกในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ของ PRADA ร่วมกับศิลปินระดับโลกอย่าง Vincent Cassel, Louis Partridge, Hunter Schafer และ Letitia Wright

วันที่ 11 มกราคม SM Entertainment ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า แจฮยอน สมาชิก NCT ได้รับเลือกให้เป็นนายแบบแคมเปญระดับโลกสำหรับแบรนด์แฟนชั่นชั้นนำของอิตาลีอย่าง Prada

แจฮยอน เป็นศิลปินเกาหลีคนแรกที่ได้เข้าร่วมแคมเปญหลักระดับโกลบอล PRADA SPRING/SUMMER 2023 CAMPAIGN ซึ่งในแคมเปญครั้งนี้ได้ช่างภาพชื่อดังอย่าง David Sims มาถ่ายทอดภาพธรรมชาติของมนุษย์หลากหลายด้านให้ออกมาในบรรยากาศแบบภาพยนตร์

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในครั้งแรก แจฮยอนเป็นศิลปินคนเดียวของเกาหลีที่ได้สตรีมงานแฟชั่นโชว์คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าผู้หญิงประจำฤดูร้อน-ใบไม้ผลิปี 2022 ของ PRADA ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว  และในเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว เขาได้เข้าร่วมงาน SS23 PRADA Uomo Fashion Show งานแฟชั่นโชว์แสดงคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าผู้ชายของ PRADA ประจำฤดูร้อน-ใบไม้ผลิปี 2023 ที่จัดขึ้นในเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี โดยเป็นจุดเริ่มต้นอย่างเป็นทางการของ แจฮยอน ในการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ PRADA

ในขณะเดียวกัน NCT 127 ซึ่งมีแจฮยอนเป็นสมาชิกวง กำลังจะปล่อยอัลบั้มรีแพ็คเกจชุดที่ 4 ‘Ay-Yo’ ในวันที่ 30 มกราคมนี้

Source 1

อ่านต่อ

Natrida

นักศึกษาฝึกงาน ที่มีความชื่นชอบด้านวงการบันเทิงเกาหลี ทั้งเพลง K-POP และการดูซีรีส์

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button