fbpx
News

แทคยอน • วอนจีอัน แสดงนำซีรีส์ใหม่ ‘My Heart is Beating’ เรื่องราวของลูกครึ่งแวมไพร์

My Heart is Beating โปรเจคต์ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง KBS ที่จะออนแอร์ให้ได้ชมกันในปีนี้ได้เปิดตัวนักแสดงนำของเรื่องอย่างเป็นทางการแล้ว

วันที่ 11 ทางช่อง KBS 2TV ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการว่า แทคยอน 2PM และนักแสดงสาววอนจีอัน จะมารับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่ของทางช่อง KBS 2TV เรื่อง ‘My Heart is Beating’ (เขียนบทโดยคิมฮานา และจองซึงจู, กำกับโดย อีฮยอนซอก, อีมินซู) 

‘My Heart is Beating’ เป็นเรื่องราวของซอนอูฮยอล (รับบทโดย แทคยอน) ลูกครึ่งแวมไพร์ที่ไม่สามารถกลายเป็นมนุษย์ได้เนื่องจากความแตกต่างและ จูอินแฮ (รับบทโดย วอนจีอัน) หญิงสาวที่พยายามเอาชีวิตรอดในสังคมเมือง ทั้งคู่เริ่มต้นเรื่องราวความรักโรแมนติกโดยการต้องมาอยู่ด้วยกันอย่างบังเอิญ และค่อยๆ สานความสัมพันธ์ จนนำพาทั้งคู่ให้ได้รู้จักกับความอบอุ่นที่แท้จริง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซอนอูฮยอล ลูกครึ่งแวมไพร์ที่ไม่สามารถเป็นมนุษย์ได้ เขามีเหตุผลอะไรบางอย่างที่ทำให้เขาอยากเป็นมนุษย์อย่างจริงจัง ครั้งหนึ่งในอดีต เพื่อที่จะกลายเป็นมนุษย์ เขาเข้าไปเก็บตัวในถ้ำโดยกินแต่ผักและกระเทียมเป็นเวลานาน แต่ถึงอย่างนั้นก็ล้มเหลว เวลาล่วงเลยไปจนถึงยุคปัจจุบัน วันหนึ่งเขาได้พบกับจูอินแฮ หญิงสาวที่ไม่มีความเป็นมนุษย์แม้แต่น้อย เธอเติบโตมาอย่างยากจน และทำงานทุกอย่างเท่าที่จะทำได้เพื่อให้มีเงินพอใช้ เธอไม่มีศรัทธาในตัวมนุษย์จนกระทั่งเธอได้พบกับลูกครึ่งแวมไพร์ ซอนอูฮยอล 

‘My Heart Beats’ อยู่ระหว่างการผลิต มีกำหนดออกอากาศในช่วงครึ่งแรกของปีนี้

Source 1

อ่านต่อ

Chiranchaya

นักศึกษาฝึกงาน ที่สนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบเพลงk-pop และซีรีส์เกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button