fbpx
News

อียองจี อธิบายถึงการจัดการเงิน 100 ล้านวอน รางวัลจาก SMTM11 ด้วยการบริจาค

อียองจี แร็ปเปอร์หญิงคนแรกที่ชนะจากการแข่งขันในรายการเซอร์ไววัล Show Me The Money ซีซัน 11 ได้เปิดเผยถึงการตัดสินใจบริจาคเงินรางวัลที่ได้รับจากรายการ

วันที่ 11 มกราคม อียองจี ได้โพสต์ภาพผ่านสตอรี่ในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอเกี่ยวกับบทความเรื่องการบริจาคเงินรางวัลจากรายการ Show Me The Money ซีซัน 11 พร้อมกับอธิบายว่า “การบริจาคของฉันไม่ได้ทำเพราะมีเจตนาอะไรมากกว่าการอยากบริจาค และฉันเชื่อว่ามันคือสาเหตุเดียวกันกับที่ทุกๆ คนบริจาคค่ะ”

อียองจี “หนึ่งในเป้าหมายสูงสุดในชีวิตของฉันคือการทำมูลนิธิเพื่อการกุศล ซึ่งฉันตั้งใจเอาไว้ว่าเมื่อฉันมีเงินมากพอฉันจะทำมันให้ได้ และมันยังคงเป็นความตั้งใจสูงสุดอยู่จนถึงตอนนี้ และนี่ก็เป็นเหตุผลที่ฉันตัดสินใจบริจาคเงินต่อไปเรื่อยๆ เมื่อมีโอกาส”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อียองจี ยังกล่าวทิ้งท้ายอีกด้วยว่า “ฉันแค่ทำมันลงไปด้วยเหตุผลนี้ที่ฉันออกมาโพสต์เกี่ยวกับเรื่องนี้เพราะมีหลายๆ คนที่เข้าใจฉันผิดอยู่เรื่อยๆ ได้โปรดอย่าเข้าใจผิดกันนะคะ”

ก่อนหน้านี้ อียองจี ได้ตอบคำถามเกี่ยวกับเงินรางวัลกว่า 100 ล้านวอนจากรายการว่าจะนำไปทำอะไรต่อไป โดย อียองจี ก็ได้เปิดเผยผ่านบทสัมภาษณ์ว่า “หลังจากซื้อของขวัญให้กับสมาชิกของทีมในรายการ Show Me The Money 11 แล้ว ฉันก็คิดว่าจะนำส่วนที่เหลือไปบริจาคค่ะ”

อียองจี เป็นผู้ชนะจากรายการ High School Rapper ซีซัน 3 ในปี 2019 และได้รับความรักจากแฟนๆ ด้วยความสามารถด้านการเป็นเอนเตอร์เทนเนอร์ผ่านรายการวาไรตี้และคอนเทนต์ต่างๆ ในรายการ ‘No Prepare’ จากช่องยูทูปของเธอ

ล่าสุด อียองจี กลายเป็นแร็ปเปอร์หญิงคนแรกที่คว้ารางวัลชนะเลิศจากรายการ Show Me The Money 11 ได้สำเร็จ

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button