fbpx
News

STAYC คอนเฟิร์มเตรียมคัมแบคในรอบ 7 เดือน – อัพเดทการทำงานล่าสุด

วงเกิร์ลกรุป STAYC กำลังจะกลับมาพร้อมกับผลงานเพลงใหม่ของพวกเธอในรอบ 7 เดือน

เมื่อวันที่ 18 มกราคม ทางตัวแทนจาก High-Up Entertainment ต้นสังกัดของวงเกิร์ลกรุป STAYC ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “วงเกิร์ลกรุป STAYC กำลังเตรียมตัวสำหรับการคัมแบค โดยมีกำหนดการโปรโมตอัลบั้มใหม่ในเดือนกุมภาพันธ์ที่กำลังจะถึงนี้”

การคัมแบคของ STAYC ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้เป็นการกลับมาโปรโมตผลงานใหม่ในรอบ 7 เดือนนับตั้งแต่ซิงเกิลอัลบั้มชุดที่ 3 ‘WE NEED LOVE’ ที่ปล่อยออกมาในเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทางต้นสังกัดกล่าวเพิ่มอีกว่า “เรากำลังเร่งเตรียมการขั้นสุดท้ายสำหรับการคัมแบคอัลบั้มใหม่ในเดือนกุมภาพันธ์ โปรดตั้งตารอและให้ความสนใจกับ STAYC ที่จะกลับมาพร้อมภาพลักษณ์ที่โตขึ้น”

HALLYU PLAY

หลังจากเดบิวต์ในเดือนพฤศจิกายน 2020 STAYC ได้กลายเป็น ‘วงที่แข็งแกร่งของเจน 4’ โดยได้ทำการโปรโมทอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งมินิอัลบั้มแรก ‘STEREOTYPE’ , มินิอัลบั้มที่สอง ‘YOUNG-LUV.COM’ รวมถึงซิงเกิลที่สอง ‘STAYDOM’ มียอดสตรีมมิ่งถึง 100 ล้านครั้งเป็นครั้งที่สาม บนSpotify เว็บไซต์สตรีมมิ่งเพลงที่ใหญ่ที่สุดในโลก

นอกจากนี้ ในเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว พวกเธอได้ปล่อยซิงเกิ้ลภาษาญี่ปุ่น ‘POPPY’ และประสบความสำเร็จในการจัดงานแฟนมีตติ้งในต่างประเทศที่ฟิลิปปินส์และไต้หวัน

Source 1

อ่านต่อ

Chiranchaya

นักศึกษาฝึกงาน ที่สนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบเพลงk-pop และซีรีส์เกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button