fbpx
News

แทยัง BIGBANG เล่าถึงการย้ายร่วมค่าย THE BLACK LABEL และจุดเริ่มต้นการทำเพลงใหม่กับ จีมิน BTS

แทยัง ได้เปิดเผยเรื่องราวของเขาในการย้ายจากค่าย YG Entertainment มาอยู่กับทางค่าย THE BLACK LABEL เพื่อเดินหน้าการทำงานเพลงของเขาที่วางแผนจะปล่อยอัลบัมออกมาในปีนี้

เมื่อวันที่ 16 มกราคม แทยัง ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ Look Me Up ของ 1theK Originals และได้อัพเดทเรื่องราวต่างๆ ของเขาให้แฟนๆ ได้ทราบกัน รวมถึงการย้ายค่าย และการทำงานเพลงใหม่ของเขาที่ได้ร่วมงานกับ จีมิน สมาชิกวง BTS

แทยัง ได้พูดถึงการย้ายมาร่วมงานกับทาง THE BLACK LABEL ว่า “ถึงผมย้ายไปที่ THE BLACK LABEL แต่ก็ยังคงรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับ YG Entertainment ที่ผมอยู่ด้วยมานานเอาไว้ครับ ผมคิดว่าตอนอยู่ที่นั่นมันเป็นช่วงเวลาที่มีความหมายสำหรับผม ผมเคยทำเพลงกับ THE BLACK LABEL มาก่อน ดังนั้นผมคิดว่าผมจะสามารถทำผลงานที่ดีออกมาได้ในการร่วมงานกับทางค่ายครับ”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เมื่อวันที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา แทยัง ได้ปล่อยดิจิตอลซิงเกิ้ลใหม่ ‘VIBE’ ที่เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกระหว่าง แทยัง และ จีมิน สมาชิกวง BTS เป็นเพลงที่ผสมผสานจังหวะที่ติดหูเข้ากับเสียงที่มีเสน่ห์ของแทยังและจีมิน

HALLYU PLAY

แทยัง ได้เล่าถึงที่มาการร่วมงานกับ จีมิน ว่า “ผมได้ยินมาหลายครั้งเลยว่า จีมิน ชื่นชอบผมและร้องเพลงของผมหลายเพลงตามสื่อต่างๆ ผมรู้สึกขอบคุณมากที่ผมลงเอยด้วยการได้ร่วมคอลแลปกับจีมิน เมื่อประมาณ 2 ปีก่อน ผมทำเพลงอยู่ คำของพี่เท็ดดี้ The Black Label ตอนนั้นก็แล่นเข้ามาในหัวว่า ‘คงจะดีถ้าช่วงนี้ จีมิน และ แทยัง ได้ทำเพลงด้วยกัน’

หลังจากนั้น ก็มีสิ่งที่ทำให้บังเอิญได้พบกับ จีมิน ในปี 2022 ครับ พอเราได้สนิทกันมากขึ้น เราก็เริ่มคุยกันว่า ‘มาลองทำเพลงด้วยกันไหม ผมมีเพลงอยู่เพลงหนึ่งนะ’ เราเลยฟังเพลงนั้นด้วยกันในสตูดิโอ และจีมิน ก็ชอบมันมาก”

สุดท้ายทางโปรดิวเซอร์ของรายการได้ถามขึ้นมาว่า “BIGBANG จะคัมแบคเมื่อไหร่” แทยัง ได้ตอบกลับไปว่า “สักวันนึงพวกเราก็น่าจะมาพบกับทุกๆ คน ด้วยภาพลักษณ์เท่ๆนะครับ ทุกคนอยากให้เป็นแบบนั้น และผมก็เป็นหนึ่งในคนที่อยากให้เป็นแบบนั้นเช่นกัน ในตอนนี้ผมมาที่ ‘Look Me Up’ ในฐานะศิลปินเดี่ยว แต่อีกส่วนหนึ่งของใจผม ก็รู้สึกเสียดายว่า ‘ถ้าได้เจอกับแฟนๆ พร้อมกับเมมเบอร์ด้วยคงจะดีมากๆเลย’ ” 

HALLYU PLAY

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Chiranchaya

นักศึกษาฝึกงาน ที่สนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบเพลงk-pop และซีรีส์เกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button