fbpx
News

ยูคยอม GOT7 เล่าถึงความรู้สึกในการทำกิจกรรมโซโล่ และการได้แสดงคอนเสิร์ตร่วมกับชาว AOMG

ยูคยอม ไอดอลหนุ่มสมาชิกวง GOT7 ที่ปัจจุบันกำลังทำกิจกรรมในฐานะศิลปินเดี่ยวภายใต้สังกัด AOMG ได้มีโอกาสมาร่วมงานกับนิตยสาร Arena Homme Plus พร้อมกับให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวต่างๆ

ย้อนกลับไปในปี 2021 ยูคยอม ได้เซ็นสัญญากับ AOMG เพื่อเดินหน้าทำกิจกรรมในการเป็นศิลปินเดี่ยว หลังจากแยกทางกับต้นสังกัดเดิมอย่าง JYP Entertainment ที่ร่วมงานกันมานาน ซึ่งในขณะนี้เขากำลังอยู่ระหว่างการเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตเวิล์ดทัวร์ของ AOMG ที่มีชื่อว่า ‘FOLLOW THE MOVEMENT’ ที่ได้มาเยือนประเทศไทยเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา พร้อมกับความสนุก และน่าประทับใจในการแสดงที่เต็มไปด้วยความร้อนแรง

ในการมาร่วมงานและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Arena Homme Plus ณ ขณะนั้น เป็นช่วงเวลาที่ ยูคยอม เพิ่งบินกลับมายังประเทศเกาหลีหลังจากไปแสดงคอนเสิร์ตของ AOMG ที่สิงคโปร์มาสดๆ ร้อนๆ ซึ่ง ยูคยอม ก็ได้เล่าถึงประสบการณ์ที่เขาได้รับจากการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ในคอนเสิร์ตของ AOMG มีศิลปินหลายคนมารวมตัวกันและก็ได้แสดงในสิ่งที่แต่ละคนถนัดออกมาครับ แต่เมื่อพวกเราแสดงเพลงรวมด้วยกัน มันเหมือนกับว่าพวกเราเป็นทีมเดียวกัน ซึ่งผมรู้สึกว่ามันเป็นเคมีอะไรบางอย่างที่น่าสนใจและผมสนุกไปกับสิ่งนี้มากๆ ครับ”

ยูคยอม ยังได้เล่าถึงช่วงเวลาที่ต้องโปรโมตคนเดียวโดยไม่มีสมาชิก GOT7 คนอื่นๆ ด้วยว่า “ผมคิดว่ามันมีทั้งข้อดีและข้อเสียเลยครับ แต่ในตอนนี้ ผมรู้สึกว่าการทำกิจกรรมโปรโมตคนเดียวมันเหมาะกับสิ่งที่ผมอยากทำมากกว่า ส่วนความสัมพันธ์ของผมกับสมาชิกคนอื่นๆ ของ GOT7 ก็เหมือนกับว่าพวกเราเป็นเพื่อนที่คบกันมานานครับ”

นอกจากนี้ ยูคยอม ยังได้เล่าถึงความสนใจในช่วงนี้ของตัวเองที่นอกเหนือจากงานเพลงอีกด้วยว่า “ช่วงนี้ผมสนใจในศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานครับ” พร้อมกับเอ่ยถึงเพื่อนร่วมค่ายอย่าง จองชานซอง นักสู้ MMA เจ้าของฉายา ‘Korea Zombie’ ที่อยู่ในสังกัด AOMG เช่นกัน “ผมไปออกกำลังที่ยิมของพี่ชานซองเกือบทุกวันเลยด้วยครับ”

สุดท้ายแล้ว ยูคยอม ก็ได้เปิดเผยถึงเป้าหมายในปีนี้ว่า “เป้าหมายของผมคือการปรากฏตัวให้บ่อยมากขึ้นด้วยผลงานเพลงและการแสดงใหม่ๆ ครับ”

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button