fbpx
News

SM เตรียมเดบิวต์ Nævis เป็นศิลปิน AI เปิดตัวในคอนเสิร์ต VR ของ aespa

SM Entertainment เตรียมพัฒนาคาแรคเตอร์ Nævis เพื่อเดบิวต์เป็นศิลปิน AI เปิดตัวครั้งแรกใน ‘VR Concert at KWANGYA’ คอนเสิร์ต VR ของ aespa

อีซองซู Co-CEO ของ SM Entertainment ได้ ให้สัมภาษณ์กับทาง Maeil Business สื่อในเกาหลีว่า “เราได้เตรียมเปิดตัว Nævis ที่เคยปรากฏตัวในรูปแบบของคอมพิวเตอร์กราฟฟิกในมิวสิควิดีโอของ aespa ในฐานะของศิลปิน AI ซึ่งเธอจะถูกสร้างขึ้นโดยใช้เทคโนโลยีล่าสุด เพื่อออกแบบการเคลื่อนไหวที่ดูเป็นธรรมชาติ เสียงของเธอจะถูกสร้างขึ้นมาใหม่ และพัฒนาระบบ AI เพื่อสื่อสารได้แบบเรียลไทม์” เสียงของ Nævis จะถูกสร้างขึ้นด้วยการวิเคราะห์และสังเคราะห์เสียงจากตัวอย่างเสียงของนักแสดงหญิงทั้งหมด 12 คน

สำหรับการเปิดตัวของ Nævis ซีอีโอ อีซองซู ได้บอกใบ้ถึงการแสดงที่จะเกิดขึ้นในคอนเสิร์ต ‘VR Concert at KWANGYA’ ของ aespa ที่เป็นส่วนหนึ่งของเทศกาล SXSW ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองออสติน รัฐเท็กซัส ตั้งแต่วันที่ 10-19 มีนาคมนี้ โดยการแสดงในครั้งนี้ของ aespa จะเป็นโชว์ความยาว 20 นาทีในรูปแบบคอนเสิร์ต VR ซึ่งผู้ชมจะได้เปิดประสบการณ์คอนเสิร์ต 8K ผ่านแว่น VR พร้อมด้วยการแสดงเพลงฮิตมากมายจาก aespa ทั้ง ‘Black Mambe’, ‘Next Level’ และอีกมากมาย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับ Nævis ได้เปิดตัวครั้งแรกจากการเป็นตัวละครในจักรวาลของ aespa ที่คอยให้ความช่วยเหลือสมาชิกและเหล่า ae ในการเข้าสู่ FLAT พื้นที่เชื่อมต่อระหว่างโลกแห่งความจริงและโลกเสมือน

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button