fbpx
News

Show Champion เปิดตัวทีม MC รุ่นที่ 7 – 3 สาวสมาชิกวงเกิร์ลกรุปรุ่นใหม่ ซูอา/ซึกิ/นานะ

มุนซูอา และ สึกิ สมาชิกวง Billlie และ นานะ แห่งวง Woo!ah! ได้รับเลือกให้เป็น MC คนใหม่ของรายการเพลง Show Champion

มุนซูอา และ สึกิ จากวง Billlie และ นานะ จากวง Woo!ah! จะทำหน้าที่เป็น MC รุ่นที่ 7 ของรายการเพลง Show Champion ทางช่อง MBC M โดยพวกเธอจะเริ่มทำหน้าที่ MC ตั้งแต่วันที่ 8 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป

ก่อนหน้านี้ รายการเพลง Show Champion ได้รับความสนใจจาก 3 MC หนุ่มหล่อ มุนบิน และ ซานฮา ASTRO และ คังมิน VERIVERY ในครั้งนี้ ได้ดึงดูดความสนใจด้วยการเลือก 3 MC สาวจากวงเกิร์ลกรุปมาทำหน้าที่ในรายการ โดยเฉพาะการทำหน้าที่ MC ครั้งนี้ของ มุนซูอา ยังมีความหมายกับเธอมากเพราะเธอได้เป็น MC ของ Show Champion ต่อจาก มุนบิน พี่ชายของเธอ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

มุนซูอา และ สึกิ สมาชิกวง Billlie ที่เดบิวต์ในเดือนพฤศจิกายน ปี 2021 ได้ทำกิจกรรมในรายการวิทยุและรายการวาไรตี้ต่างๆ ด้วยภาพลักษณ์ที่อบอุ่นและความสามารถอันล้นหลามของพวกเธอ และที่สำคัญ มุนซูอา ได้พิสูจน์ความสามารถรอบด้านของเธอด้วยการปรากฏตัวในรายการเซอร์ไววัลอย่าง ‘Second World’ ทางช่อง JTBC และ ล่าสุด สึกิ ได้ยืนยันการปรากฏตัวในรายการวาไรตี้รูปแบบใหม่ของจักรวาลซอมบี้อย่าง ‘Zombieverse’ ของ Netflix ซึ่งกำลังได้รับความสนใจอย่างมาก

นานะ เป็นตัวแทนวิชวลของวง Woo!ah! ที่เดบิวต์ในเดือนพฤษภาคม ปี 2020 ที่ผ่านมา นอกจากกิจกรรมวงแล้ว นานะยังคงทำงานด้านการแสดงด้วยการปรากฏตัวในเว็บดราม่าเรื่อง ‘The World You Fall Into’ และ ‘Mimicus’ อีกด้วย

รอติดตามชมอีกหนึ่งสีสันของรายการจากการทำหน้าที่ของตัวแทนเกิร์ลกรุปเจน 4 ทั้ง 3 สาวกันได้

Source 1

อ่านต่อ

Natrida

นักศึกษาฝึกงาน ที่มีความชื่นชอบด้านวงการบันเทิงเกาหลี ทั้งเพลง K-POP และการดูซีรีส์

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button