fbpx
News

YG เปิดตัว ‘โรรา’ สมาชิกคนที่ 5 ของ BABYMONSTER ทีมเดบิวต์เกิร์ลกรุปวงใหม่

YG เปิดตัวสมาชิกคนที่ 5 ของ BABYMONSTER ทีมเดบิวต์เกิร์ลกรุปวงใหม่ของค่ายในรอบ 7 ปี ที่จะแสดงสีสันยุคใหม่ของไอดอลจาก YG ออกมา

เที่ยงคืนวันที่ 30 มกราคมตามเวลาในเกาหลี YG ได้ปล่อยคลิปไลฟ์เพอร์ฟอร์แมนซ์ของ โรรา สมาชิกวัย 14 ปีของ BABYMONSTER ออกมาในเพลง Forfeit ซึ่งโชว์พลังเสียงที่มีเอกลักษณ์ของเธอออกมา หลังจากที่ก่อนหน้านี้เธอได้ปรากฎตัวในคลิปโชว์การเต้นกับสมาชิกอีก 4 คนของทีมให้ได้ชมกันแล้ว

HALLYU PLAY

โรรา เป็นสมาชิกคนที่ 5 ของทีมที่ได้รับการเปิดตัวผ่านคลิปเดี่ยวออกมาต่อจาก ฮารัมอายอนชิกิต้า และ อาสะ ซึ่งก่อนหน้านี้ YG ได้เปิดเผยให้เห็นสกิลการเต้นของสมาชิก 5 คน ได้แก่ รูก้า, อาซา, โรรา, ฮารัม, อายอน มาแล้ว ซึ่งจากแต่ละคลิปที่ปล่อยมาได้แสดงให้เห็นถึงความพร้อมของทีมเดบิวต์ทีมนี้ที่เป็นไปตามมาตรฐานของ YG ที่แฟนๆ K-Pop คุ้นเคย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับทีมเดบิวต์ BABYMONSTER ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดเผยออกมาว่าจะมีสมาชิกทั้งหมด 7 คน ที่เต็มไปด้วยสีสันของความเป็น YG รอติดตามโปรเจคต์การเดบิวต์ของพวกเธอกันได้ใน

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button