fbpx
News

เมนโวคอลไวรัลเกิร์ลกรุป ผ่านเข้ารอบ 2 พร้อมโชว์พลังเสียงเซอร์ไพรส์ King of Mask Singer

รายการ King of Mask Singer สัปดาห์นี้ กับการเปิดเผยตัวตนของหน้ากากนักร้อง ‘กำแพงเกินกว่าจะวัดได้’ หนึ่งในสมาชิกจากไวรัลเกิร์ลกรุป ที่ได้สร้างความประทับใจให้กับทุกคนด้วยเสียงร้องใสๆ ที่ทั้งไพเราะและเต็มไปด้วยพลัง

โดยการแข่งขันในสัปดาห์นี้ เป็นการแบทเทิลของ 4 หน้ากากนักร้องผู้ท้าชิงที่เป็นผู้ชนะจากการแข่งขันรอบแรกเข้ามาสู่การแข่งขันรอบที่ 2 นี้ เพื่อค้นหาผู้ที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปและชิงบัลลังก์กับแชมป์คนปัจจุบัน

ในการแข่งขันรอบที่ 2 ของรายการ King of Mask Singer หน้ากาก ‘กำแพงเกินกว่าจะวัดได้’ เลือกเพลงฮิตติดหูอย่างเพลง Only One ของ BoA มาโชว์เสียงร้องที่ไพเราะสวยงาม สร้างความประทับใจให้กับผู้ฟังด้วยเสียงของเธอไปตลอดทั้งการแสดงเพลงนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากได้ชมการแสดงแล้ว หนึ่งในทีมกรรมการอย่าง ซองจง วง INFINITE ได้บอกว่าเขาคิดว่ารู้ตัวตนของหน้ากาก ‘กำแพงเกินกว่าจะวัดได้’ แล้ว โดยบอกใบ้ว่าเธอเป็นสมาชิกไอดอลกรุปที่มีความเกี่ยวข้องกับนักร้องสาว HYNN และเขายังได้ชมเชยถึงการแสดงอารมณ์ของเธอในเพลง ‘Only One’ นี้อีกด้วย โดยเขาบอกว่าเป็นสิ่งที่ไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าเพลงนี้จะทำให้ฟังแล้วดูเศร้าได้ขนาดนี้

ส่วนทีมกรรมการคนอื่นๆ ก็ได้ชื่นชมถึงเสียงร้องที่ทั้งใสและไพเราะ รวมไปถึงเทคนิคในการร้องเพลงอันไร้ที่ติของ หน้ากาก ‘กำแพงเกินกว่าจะวัดได้’ ด้วยเช่นกัน

ซึ่งสุดท้ายแล้ว ถึงแม้ว่า หน้ากาก ‘กำแพงเกินกว่าจะวัดได้’ จะสร้างความประทับใจให้กับทุกๆ คนด้วยการร้องเพลงของเธอได้ แต่เธอก็ไม่สามารถเอาชนะและผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้ เส้นทางการชิงบัลลังก์หน้ากากนักร้องในรายการ King of Mask Singer ของเธอจึงต้องจบลงที่รอบ 2 นี้

ทำให้เธอต้องเปิดเผยตัวตนแท้จริงที่ภายใต้หน้ากากนักร้อง ‘กำแพงเกินกว่าจะวัดได้’ ออกมา และเธอคือ …

‘โซยอน’ สมาชิกวงเกิร์ลกรุป ‘LABOUM’

โซยอน มีตำแหน่งเป็นเมนโวคอลของวงเกิร์ลกรุป LABOUM และแน่นอนว่าเธอมีความเกี่ยวข้องกับนักร้องสาว HYNN ตามที่ ซองจง INFINITE ได้คาดเดาไว้ก่อนหน้านี้ โดย โซยอน และ HYNN เป็นสมาชิกยูนิต GayaG จากโปรเจคต์กรุป WSG Wannabe ของรายการฮิตอย่าง Hangout With Yoo

และหลายๆ คนได้รู้จัก โซยอน ในฐานะสมาชิกวง LABOUM ที่เกิดไวรัลฮิตจากเพลง ‘Journey to Atlantis’ ที่กลับมาติดอันดับท้อปในชาร์ตเพลงเกาหลีอีกครั้งในปี 2021 ซึ่งเป็นเวลา 5 ปีหลังจากที่ได้ปล่อยเพลงนี้ออกมาเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2016

และ โซยอน ได้เปิดเผยถึงเป้าหมายจากนี้อีกว่า “เพื่อเป็นการฉลองความจริงที่ว่านี่เป็นปีที่ 10 ในเส้นทางอาชีพของฉันแล้ว ฉันอยากจะปล่อยอัลบั้มเดี่ยวค่ะ และฉันก็อยากจะเข้าถึงหลายๆ คนด้วยเสียงร้องเพลงของฉันผ่าน OST ด้วยค่ะ”

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button