fbpx
HALLYU K PICKS!News

อันยูจิน IVE เล่าถึงร้านอาหารไทย ที่ยกให้เป็นร้านประจำของเธอ

อันยูจิน ยังโชว์ความปลื้มอาหารไทยออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นกันแบบต่อเนื่องหลังจากที่ก่อนหน้านี้เธอเพิ่งทำหน้าที่เป็นคนแนะนำเรื่องของการเที่ยวในกรุงเทพให้กับสมาชิกวง IVE ที่มาทำกิจกรรมกันในประเทศไทยเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา

ในรายการ Running Man สัปดาห์นี้ระหว่างการเดินทางไปทำมิชชันสมาชิกรายการ และแขกรับเชิญ 6 สาว IVE ได้ไปยังร้านอาหารเพื่อท้าทายมิชชันอาหารกลางวัน ซึ่งร้านนี้เป็นร้านอาหารไทยชื่อดังแถวย่านอัปกูจอง ที่บรรยากาศในร้านถูกตกแต่งให้เหมือนกับร้านอาหารที่ประเทศไทยเลย

ทีมงานได้เปิดเผยว่าเหตุผลที่มาถ่ายทำกันที่ร้านนี้เพราะว่าทีมงานได้ถามไปยังสมาชิกวง IVE เกี่ยวกับร้านอาหารแนะนำของพวกเธอ ซึ่ง อันยูจิน ได้เป็นคนเลือกร้านนี้ที่เป็นร้านประจำของเธอ และเป็นความบังเอิญที่สมาชิกของ Running Man เองก็ชอบร้านนี้มากเช่นกัน โดยเฉพาะ จีซอกจิน ที่บอกว่าร้านนี้ก็เป็นร้านโปรดของภรรยาเขาด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อันยูจิน ได้พูดถึงร้านนี้ว่าร้านนี้เป็นร้านประจำของเธอที่มาบ่อยๆ ซึ่งที่ตั้งของร้านก็อยู่ไม่ไกลจากค่ายต้นสังกัดของเธอ

“ฉันมาที่ร้านนี้บ่อยมากเลยค่ะ ฉันมาต่อแถวเป็นชั่วโมงเลยเพื่อที่จะกินร้านนี้”

ร้านอาหารไทยร้านนี้มีชื่อว่า ‘ครับผม’ เป็นร้านอาหารไทยที่กำลังดังมากๆ ในเกาหลี ด้วยเมนูอาหารไทยสุดฮิตที่มีให้ได้ลิ้มรสกันแบบครบถ้วน และก่อนหน้านี้ ยูจิน ได้พา กาอึล ไปกินข้าวด้วยกันที่ร้านนี้มาแล้ว พร้อมกับถ่ายรูปโชว์ให้กับแฟนๆ ได้เห็นกันบนอินสตาแกรม

ชมเรื่องราวของสาวๆ IVE ในรายการ Running Man พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button