fbpx
News

อีซึงกิ นำทีม 8 กรรมการ Peak Time เปิดตัวอย่างเป็นทางการ – เผยความรู้สึกถึงรูปแบบใหม่ของเซอร์ไววัลไอดอล

PEAK TIME รายการเซอร์ไววัลออดิชันรายการใหม่จากช่อง JTBC ได้เปิดเผยโปสเตอร์หลักที่มีกรรมการคนดังผู้มากประสบการณ์ในวงการ K-POP อย่าง คยูฮยอน Super Junior , ซงมินโฮ WINNER , ทิฟฟานี่ Girls’ Generation, Jay Park, อีกีกวัง HIGHLIGHT และ คิมซองกยู INFINITE รวมถึงโปรดิวเซอร์ระดับท๊อปของวงการอย่าง ไรอัน จอน และนักออกแบบท่าเต้นชื่อดัง ชิมแจวอน ทั้งหมดรวมตัวกันอยู่รายล้อม MC อีซึงกิ

Peak Time เป็นรายการเซอร์ไววัลที่จัดการแข่งขันแบบทีมเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของรายการออดิชันไอดอล ซึ่งวงไอดอลที่มีประสบการณ์เดบิวต์แล้ว จะทำการแข่งขันบนเวทีเพื่อชิงตำแหน่ง ‘World Wide Idol Group’ และจะต้องวางสิ่งต่าง ๆ ที่เคยมีในตอนเป็นไอดอลไว้ก่อน เพื่อการเข้าแข่งขันอย่างเท่าเทียมในครั้งนี้ เช่น ความอาวุโส แฟนด้อม ต้นสังกัด ชื่อวง ฯลฯ

โปสเตอร์หลักที่ปล่อยออกมาดึงดูดความสนใจผู้ชมเป็นอย่างมาก เนื่องจากออร่าความแข็งแกร่งของ MC และกรรมการนั้นโดดเด่นออกมา และพวกเขาเตรียมพร้อมจะสนับสนุนไอดอลที่จะแสดง ‘Peak Time’ ของพวกเขาด้วยความสามารถเท่านั้น

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อีซึงกิ ได้พูดถึงรูปแบบของรายการ ‘Peak Time’ ว่า “มันเป็นเรื่องแปลกใหม่ที่มีการการแข่งขันแบบทีมสำหรับไอดอลที่มีความตั้งใจแต่โชคไม่ดี หรือ บางคนนั้นไม่เข้ากันกับทีม ทำให้พวกเขาไม่สามารถผลิบานได้ในโลกนี้ Peak Time เราให้การสนับสนุน ตั้งแต่การเรียนร้องเพลงและเรียนเต้น การเรียบเรียงเพลง การโปรดิวซ์ และสไตล์ลิ่ง คุณจะได้ชมการเติบโตของเหล่าไอดอลผ่านรายการเซอร์ไววัลนี้”

ในฐานะหัวหน้าคณะกรรมการตัดสิน คยูฮยอน ก็ได้กล่าวไว้เช่นกันว่า “รายการของเราเป็นการออดิชั่นที่จะแสดงให้เห็นถึงความสามัคคีและความเป็นทีมเวิร์คของทีมไอดอล เพราะว่าผมเป็นไอดอล ผมจึงคิดว่าผมสามารถที่จะพูดคุยในส่วนขององค์ประกอบบนเวทีและด้านโวคอลได้ และผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้มาในรายการนี้ ผมคิดว่าผมจะสามารถให้การสนับสนุนในการสร้างดาวเด่นของวงการขึ้นมาอีกดวงได้” 

รายการ ‘Peak Time’ เป็นอีกรายการที่น่าจับตามองการแข่งขันที่ร้อนแรงของเหล่าไอดอลที่มีความสามารถและเสน่ห์อันยอดเยี่ยมแต่ไม่สามารถเปล่งประกายแสดงมันออกมาได้ อีกทั้งเหล่าคณะกรรมการที่เป็นถึงระดับแนวหน้าของวงการ K-POP ยิ่งทำให้ไม่ควรพลาดรายการนี้ไปเลยทีเดียว

‘Peak Time’ จะออกอากาศเป็นครั้งแรกในวันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18:50 น. ตามเวลาไทย โดยในสัปดาห์แรกจะออกอากาศตอนที่ 1 – 2 ติดต่อกัน

Source 1

อ่านต่อ

Chiranchaya

นักศึกษาฝึกงาน ที่สนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบเพลงk-pop และซีรีส์เกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button