fbpx
NewsPlay

เกิร์ลกรุป tripleS เปิดตัวมินิอัลบัมแรก ‘ASSEMBLE’ โปรโมตด้วยทีม 10 คน

tripleS โปรเจคต์เกิร์ลกรุปที่น่าจับตามองอย่างมากจากสังกัด MODHAUS ได้เปิดตัวมินิอัลบัมชุดแรกของวงออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งการทำกิจกรรมในอัลบัมนี้จะร่วมด้วยสมาชิก 10 คนแรกที่เปิดตัวออกมา

tripleS เดินหน้าการทำกิจกรรมของวงด้วยผลงานเพลงมินิอัลบัมชุดแรกที่มีขื่อว่า ASSEMBLE มาพร้อมเพลงไตเติล Rising ที่ได้ปล่อย MV ออกมาแล้วในวันนี้

HALLYU PLAY

การทำกิจกรรมโปรโมตในอัลบัมชุดนี้ร่วมด้วยสมาชิก 10 คนแรกของ tripleS ที่ทยอยเปิดตัวออกมาตั้งแต่ช่วงปีที่แล้ว ได้แก่ ยุนซอยอน, จองฮเยริน, อีจีอู, คิมแชยอน, คิมยูยอน, คิมซูมิน, คิมนาคยอง, กงยูบิน, คาเอเดะ และ ซอดาฮยอน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

การทำกิจกรรมของวง tripleS ในแต่ละทีมจะถูกเรียกว่า ‘DIMENSION’ ซึ่งในอัลบัมชุดนี้นับเป็น ‘DIMENSION’ ที่ 2 ของวงที่ได้ทำกิจกรรมโปรโมตอย่างเป็นทางการต่อจากทีม 4 สาว AAA ‘Acid Angel From Asia’ ที่โปรโมตด้วยเพลง Generation

ทางด้านของเพลงไตเติล Rising เป็นเพลงที่เต็มไปด้วยความพิเศษ และยังเป็นเพลงที่ ‘MASTER’ แฟนๆ ของวงได้ทำการโหวตเลือกผ่านระบบ ‘GRAVITY’ ระบบการลงคะแนนบนบล๊อกเชนที่สร้างขึ้นมาเพื่อการทำกิจกรรมของ tripleS โดยเฉพาะ ตามคอนเซปต์ของ ‘วงเกิร์ลกรุปที่แฟนๆ เป็นผู้สร้างขึ้นมา’

ติดตามการทำกิจกรรมของ tripleS กันได้ กับการโปรโมตอัลบัม ASSEMBLE ที่จะเริ่มต้นขึ้นในสัปดาห์นี้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button