fbpx
News

ยุนอา•จุนโฮ โชว์เคมีใน King The Land ต้อนรับวาเลนไทน์ – ซีรีส์ที่ถูกจับตามองในปี 2023

King The Land เป็นซีรีส์ที่สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ซีรีส์เกาหลีตั้งแต่การเปิดตัวคู่นักแสดงนำของเรื่องอย่าง ยุนอา และ จุนโฮ ที่มาประกบคู่กันในเรื่องนี้

ล่าสุดวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ทางทีมโปรดัคชันของซีรีส์เรื่องนี้ได้ปล่อยรูปคู่ของ ยุนอา และ จุนโฮ จากการถ่ายทำของ King The Land ออกมาเป็นคอนเทนต์พิเศษต้อนรับวันวาเลนไทน์ ที่สะท้อนเคมีระหว่างตัวละครของ กูวอน ชายหนุ่มผู้ที่ไม่สามารถฝืนยิ้มออกมาได้ และ ชอนซาราง หญิงสาวที่ได้รับฉายาว่าราชินีแห่งรอยยิ้ม

King The Land เล่าเรื่องราวของ กูวอน (รับบทโดย อีจุนโฮ) ทายาทผู้สืบทอดคิงกรุ๊ปที่ทั้งสุภาพ มีเสน่ห์ ฉลาด และมีรสนิยม เพียบพร้อมทุกอย่างยกเว้นความทรงจำเกี่ยวกับแม่ของเขา เขากลับไปยังโรงแรมคิงเพื่อรื้อฟื้นความทรงจำของตัวเอง และ ชอนซาราง (รับบทโดย อิมยุนอา) หญิงสาวผู้ที่มีความทรงจำอันน่าประทับใจที่โรงแรมคิงมาตั้งแต่เด็ก ทำให้เธอตัดสินใจเข้ามาเริ่มทำงานที่นี่ในตำแหน่งพนักงานต้อนรับ จนได้ทำงานที่ “King the Land” เลานจ์ธุรกิจระดับ VVIP สุดหรูที่เป็นความฝันของพนักงานโรงแรมทุกคน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

King The Land วางกำหนดออกอากาศเอาไว้ในปี 2023 ทางช่อง JTBC และบนแพลตฟอร์มของ Netflix รอติดตามชมกันได้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button