fbpx
News

เกิร์ลกรุป MAVE: เตรียมเปิดตัวเว็บตูน เล่าที่มาของ 4 สาว จากอีกโลกหนึ่ง

MAVE: วงเกิร์ลกรุปเมต้าไอดอลกำลังจะเปิดตัวอีกหนึ่งคอนเทนต์เพื่อเล่าเรื่องราวของพวกเธอออกมาในรูปแบบเว็บตูน ที่จะเปิดโลกอีกใบหนึ่งของ 4 สาว ให้กับแฟนๆ K-Pop ทั่วโลกได้ติดตามกัน

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ Kakao Entertainment ได้เปิดเผยถึงการเตรียมเปิดตัวเว็บตูน MAVE: Another World เว็บตูนที่จะเปิดมุมมองโลกอีกใบของ MAVE: วงเกิร์ลกรุปเสมือนจริงจากการโปรดิวซ์ของ Metaverse Entertainment ที่เดิบิวต์ด้วยซิงเกิลอัลบัมชุดแรก Pandora’s Box ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ ทั่วโลก

HALLYU PLAY

เว็บตูน MAVE: Another World จะเล่าถึงโลกของ MAVE: ที่ถูกเชื่อมโยงด้วยคอนเซปต์แบบมัลติเวิร์ส และเรื่องราวการมาจอดฉุกเฉินบนโลกมนุษย์ของ ชีอู, เจน่า, ไทร่า และ มาร์ตี้ ที่ทำให้เธอได้เข้าร่วมการออดิชันของวงไอดอล และได้เติบโตขึ้นเป็นไอดอลเกิร์ลกรุปที่จะเปลี่ยนแปลงอนาคตต่อจากนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับเว็บตูนนี้จะถูกเผยแพร่ในอเมริกา ญี่ปุ่น อินโดนีเซีย ไต้หวัน และ ไทย ในช่วงครึ่งแรกของปีนี้ รอติดตามกันได้ทาง Kakao Webtoon

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button