fbpx
News

MOMOLAND สิ้นสุดการเดินทาง 7 ปี ฝากข้อความส่งท้าย ‘เราจะเป็นทีมเดียวกันเสมอ’

MOMOLAND ได้เผยความรู้สึกหลังสิ้นสุดสัญญากับทางต้นสังกัด MLD Entertainment และเลือกที่จะเริ่มต้นเส้นทางใหม่ของแต่ละคนตามที่ตั้งใจเอาไว้

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ สมาชิกวง MOMOLAND ฮเยบิน, เจน, นายุน, จูอี, อาอิน และ แนนซี่ ได้โพสต์จดหมายที่เขียนด้วยลายตัวเองถึงแฟนๆ ของพวกเธอลงบนโซเชียลมีเดีย

พวกเธอได้กล่าวแสดงความรักที่มีต่อแฟนๆว่า “ฉันคิดอยู่เสมอว่าจะตอบแทน Merry-Go-Round (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ที่คอยสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้อยู่เสมอได้อย่างไร เมื่อมองย้อนกลับไป ถึงแม้จะมีจุดบกพร่องอยู่มาก และยังมีสิ่งที่น่าเสียดายอีกมากมาย แต่ฉันรู้สึกว่ามีช่วงเวลาที่มีความสุขมากกว่าค่ะ ถ้ามีแมรี่อยู่ในช่วงเวลาเหล่านั้น ฉันก็มีความสุขมากจริงๆค่ะ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากพยายามด้วยกันมาอย่างยาวนาน พวกเราทั้ง 6 คน ก็ตัดสินใจที่จะก้าวไปสู่ความฝันของตัวเอง และสนับสนุนให้กับการเริ่มต้นใหม่ของสมาชิกทุกคน แม้ว่าทั้ง 6 คนจะเลือกเดินกันไปคนละทาง แต่พวกเราก็ยังเป็นทีมเดียวกันเสมอ เหมือนกับแมรี่ที่รักและอยู่เคียงข้าง MOMOLAND เสมอ เช่นเดียวกับพวกเราก็จะอยู่เคียงข้างแมรี่เสมอในฐานะ MOMOLAND พวกเราอยากจะมาบอกข่าวให้แฟนๆได้ทราบกันไวกว่านี้ แต่ตอนนี้พวกเราได้มาบอกแล้ว ขอโทษมากๆและขอบคุณที่รอนะคะ ในอนาคตช่วยสนับสนุนและตั้งตารอ MOMOLAND กับเส้นทางที่สมาชิกแต่ละคนตั้งใจเอาไว้ด้วยนะคะ”

MOMOLAND เดบิวต์ในปี 2016 และได้รับความนิยมอย่างมากจากการปล่อยเพลงฮิตอย่าง ‘Bboom Bboom’, ‘BAAM’ และ ‘Thumbs Up’

แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 27 มกราคม ต้นสังกัด MLD Entertainment ได้ออกประกาศอย่างเป็นทางการเพื่อแจ้งถึงการสิ้นสุดสัญญาของสมาชิกวง MOMOLAND “หลังจากที่เราได้พูดคุยร่วมกันกับสมาชิกของวง MOMOLAND มาเป็นเวลานาน เราได้เคารพความคิดเห็นของกันและกันและตกลงร่วมกันถึงการสิ้นสุดสัญญาตามระยะเวลาในสัญญาที่หมดอายุลง” รอติดตามเส้นทางของสมาชิก MOMOLAND แต่ละคนกันได้ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Natrida

นักศึกษาฝึกงาน ที่มีความชื่นชอบด้านวงการบันเทิงเกาหลี ทั้งเพลง K-POP และการดูซีรีส์

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button