fbpx
News

ยางฮยอนซอก พูดถึง อาสะ BABYMONSTER ที่มาเทรนในเกาหลีตั้งแต่อายุน้อย

โปรเจคต์เดบิวต์ของ BABYMONSTER ได้ปล่อยคลิปแนะนำตัวของ อาสะ สมาชิกของ BABYMONSTER ที่มาจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งคลิปนี้เป็นการเปิดตัว อาสะ เด็กฝึกชาวญี่ปุ่นอายุ 16 ปี ต่อจาก รูกะ ภริตา และโรรา

ซึ่งในคลิปนี้ได้เปิดเผยให้เห็นการออดิชันของเธอในปี 2018 ที่เธอต้องแสดงความสามารถต่อหน้า ยางฮยอนซอก ซึ่งในคลิปเธอเปิดเผยว่าเธอได้ดูมิวสิควีดีโอของรุ่นพี่ BLACKPINK โดยบังเอิญ จนทำให้หลงรักสไตล์ฮิปฮอปที่โดดเด่นของ YG และได้มาท้าทายการออดิชันการเป็นเด็กฝึกหัดด้วยความมุ่งมั่นที่ว่า “ฉันจะเป็นศิลปิน K-POP ให้ได้ค่ะ” หลังจากนั้นเธอก็วิ่งตามความฝันในการเดบิวต์ด้วยความพยายามอย่างต่อเนื่องภายใต้การฝึกของ YG

ลีจอง จาก YGX แดนซ์เทรนเนอร์ที่ดูแลการฝึกซ้อมให้กับทีม BABYMONSTER ได้เล่าถึงความพิเศษของ อาสะ ว่าเธอจะถามคำถามเพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่พลาดรายละเอียดของท่าเต้นแม้แต่นิดเดียว และยังชื่นชมเธอด้วยว่าเป็นเด็กที่มีคำถามมากที่สุด ทำให้เขาเข้าใจสิ่งต่างๆเร็วกว่าคนอื่นๆ ต้องขอบคุณสิ่งนี้ เธอจึงมีความสามารถในการเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระที่ทั้งทรงพลังและนุ่มนวล อีกทั้งยังมีการแสดงสีหน้าและท่าทางที่น่าดึงดูด

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อาสะ ยังทำให้ทุกคนประหลาดใจด้วยการโชว์สกิลการแรพแบบบีทเร็วที่ต้องใช้อารมณ์ในทางจังหวะ แต่เธอก็สามารถทำได้เป็นอย่างดี ในขณะที่เธอฝึกร้องเพลง ‘DIARY’ ที่เขียนเองเป็นครั้งแรก แม้ว่าเธอจะแรพได้อย่างลื่นไหล แต่เธอก็หลั่งน้ำตาให้กับความคิดที่ว่าเธอยังทำได้ไม่ดีพอ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความกระตือรือร้นในดนตรีที่ไม่ธรรมดาของเธอ ซึ่ง BIGTONE โปรดิวเซอร์ของ YG ได้ชื่นชมเธอว่า “เวลาที่ผมสอนอะไรไป เขาเอาไปใช้และอัปเกรดด้วยตัวเอง เขาเป็นเหมือนคนที่ต้องทำอะไรให้เพอร์เฟกต์ครับ”

อาสะ ยังได้พูดถึง รูกะ พี่คนโตของทีมที่มาจากญี่ปุ่นและเป็นพี่พึ่งพิงของเธอ อาสะ แสดงความรักต่อรูกะว่า “เมื่อฉันมาที่เกาหลีเป็นครั้งแรก พี่รูกะคอยอยู่เคียงข้างฉัน และฉันก็สามารถพึ่งพาเขาได้ เขาช่วยเหลือฉันเยอะมากเลยค่ะ”

ในช่วงท้ายคลิป โปรดิวเซอร์ ยางฮยอนซอก ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า “การมาต่างประเทศที่เราไม่สามารถแม้แต่ที่จะสื่อสารได้ในตอนอายุ 12-13 ปี และอดทนกับทุกสิ่งตอนที่ฝึก เป็นเพราะว่าพวกเขามีเป้าหมายและความฝันที่ชัดเจน พวกเขาทำเพราะพวกเขาต้องการ ผมอยากที่จะปรบมือให้พวกเขามากๆครับ พวกเขาน่าทึ่งมาก”

BABYMONSTER จะเป็นเกิร์ลกรุปน้องใหม่ของ YG ในรอบ 7 ปี ต่อจากการเดบิวต์ของ BLACKPINK และส่วนใหญ่สมาชิกจะอยู่ในช่วงวัย 10 ปี ที่มีความสามารถรอบด้าน ทั้งการร้อง เต้น แรพ และวิชวล มีสมาชิกทั้งหมด 7 คน ได้แก่ อายอน, ฮารัม, โรรา, ภริตา, ชิกิต้า, รูกะ และ อาสะ รอติดตามการเดบิวต์ของทีม BABYMONSTER กันได้เร็วๆนี้

Source 1

อ่านต่อ

Natrida

นักศึกษาฝึกงาน ที่มีความชื่นชอบด้านวงการบันเทิงเกาหลี ทั้งเพลง K-POP และการดูซีรีส์

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button