fbpx
News

มินจี NewJeans เปิดเผย อยากลองงานด้านการแสดง

วันที่ 20 มินจี สมาชิกวง New Jeans เปิดเผยเคล็ดลับของสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ พร้อมกับตอบคำถามเกี่ยวกับตัวเธอในช่อง YouTube ของนิตยสาร Elle Korea ในวิดีโอที่ชื่อว่า ‘NewJeans Minji [Ask me anything] ?’ 

เริ่มด้วยการพูดคุยถึงเมมเบอร์ในวงในเรื่อง MBTI ของพวกเธอ และความน่ารักของแต่ละคน และต่อมาเธอถูกถามว่ามีคอนเซ็ปท์อะไรที่อยากทำไหมในการคัมแบ็คครั้งถัดไป มินจีตอบว่า “ฉันอยากลองทุกอย่างที่ทำได้ ถ้าเปรียบกับยีนส์ก็เหมือนยีนส์สีดำ ขาดๆ วิ่นๆ นิดนึง ประมาณว่าแนวครัช เท่ๆ และแข็งแกร่งค่ะ” 

จากนั้นเธอก็ถูกถามเกี่ยวกับสไตล์แฟชั่นสบายๆ ในวันปกติของเธอและไอเท็มที่จำเป็นเมื่อออกไปข้างนอก เธอบอกว่า “ฉันเริ่มสนใจการแต่งตัวแบบ Tone on tone ค่ะ กำลังศึกษาสไตล์แฟชั่น Tone on tone สำหรับการแต่งตัววันธรรมดาค่ะ” และของที่ต้องมีเมื่อออกไปข้างนอกคือ “โทรศัพท์มือถือและกระเป๋าตัง แค่มีสองอย่างนี้ก็สามารถไปได้ทุกที่แล้วไม่ใช่หรอคะ”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

มินจียังพูดถึงสิ่งของที่เธอช้อปช่วงนี้ด้วยว่า “ช่วงนี้ ฉันตกหลุมรักพวกเครื่องประดับค่ะ ฉันกำลังหาสร้อยคอสวยๆ แต่ยังไม่เจออันที่ถูกใจเลย”

นอกจากนี้ เมื่อถูกถามว่าเธออยากท้าทายตัวเองในด้านไหนระหว่างการแสดงกับ MC มินจีคิดอยู่พักนึงแล้วตอบว่า “การแสดงค่ะ” มินจีกล่าวเสริมว่า “ฉันเพิ่งได้เป็น MC เมื่อไม่นานมานี้ ดังนั้นฉันเลยเลือกอันที่ไม่เคยทำค่ะ” พร้อมกับจุดไฟในใจเธอการทำกิจกรรมต่าง ๆ หลังจากนี้

โดยในเดือนกุมภาพันธ์ 2023 มินจีครองอันดับหนึ่งในด้านไอดอลสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปที่มีมูลค่าแบรนด์สูงสุด

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Chiranchaya

นักศึกษาฝึกงาน ที่สนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบเพลงk-pop และซีรีส์เกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button