fbpx
News

เปิดไลน์อัพกรรมการ FANTASY BOYS รายการเซอร์ไววัลใหม่ของช่อง MBC

FANTASY BOYS รายการเซอร์ไววัลค้นหาสมาชิกทีมบอยกรุปวงใหม่ที่จะทำกิจกรรมในระดับโกลบอล กำลังได้รับความสนใจอย่างมากหลังจากการเปิดตัว 55 ผู้เข้าแข่งขันของรายการออกมา

ล่าสุดทางตัวแทนจากทีมโปรดัคชันของรายการ FANTASY BOYS ได้เปิดเผยกับสื่อในเกาหลีถึงศิลปินไอดอลที่จะมารับหน้าที่กรรมการของรายการ ได้แก่ อูยอง 2PM, จินยอง B1A4, คังซึงยุน WINNER และ จอนโซยอน (G)I-DLE ที่เคยทำหน้าที่ครูประจำชั้นของรายการซีซันแรกที่เป็นการค้นหาสมาชิกวงเกิร์ลกรุปในชื่อรายการ My Teenage Girl ที่ให้กำเนิดวง CLASS:y

นอกจากโปรดิวเซอร์ทั้ง 4 คนแล้ว ในรายการยังได้ แมกซ์ ชางมิน จากวง TVXQ มาทำหน้าที่ MC ดำเนินรายการ ซึ่งทำให้การแข่งขันของ FANTASY BOYS เต็มไปด้วยศิลปินไอดอลที่ประสบความสำเร็จที่มาร่วมกันค้นหาสมาชิกของบอยกรุปวงใหม่ที่จะถือกำเนิดขึ้นในรายการนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

FANTASY BOYS เป็นผลงานการผลิตของสถานีโทรทัศน์ช่อง MBC ร่วมกับสตูดิโอชื่อดังอย่าง Phunky Studio และ PocketDol Studio โดยมีโปรดิวเซอร์มือทองอย่าง ฮันดงชอล ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของรายการเซอร์ไววัลยอดนิยมอย่าง Produce 101 , Show Me The Money , Unpretty Rapstar และ My Teenage Girl มาสร้างสรรค์รายการนี้

Source 1 2

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button