fbpx
News

คิมมยองซู INFINITE ย้ายสู่สังกัดใหม่ – เดินหน้าคัมแบคงานแสดง

คิมมยองซู หรือ L สมาชิกจากบอยกรุป INFINITE เซ็นสัญญาร่วมสังกัดใหม่ พร้อมเดินหน้าทำกิจกรรมด้านการแสดงหลังออกจากกรม

ในวันที่ 7 มีนาคม Look Media ได้เปิดเผยกับสื่อในเกาหลีว่า “พวกเราได้เซ็นสัญญาร่วมกับ คิมมยองซู ที่ได้แสดงความสามารถอันโดดเด่นและเผชิญหน้ากับความท้าทายต่างๆ ไปพร้อมกับการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยพวกเราจะให้การสนับสนุนเพื่อการทำกิจกรรมทั้งในประเทศและต่างประเทศของ คิมมยองซู เพื่อให้เขาได้แสดงความสามารถอย่างไม่มีขีดจำกัดได้เต็มที่ โปรดรอติดตาม คิมมยองซู ที่กำลังจะทำกิจกรรมในด้านต่างๆ ของเขาต่อไป”

คิมมยองซู เดบิวต์เป็นสมาชิกของวง INFINITE เมื่อปี 2010 และได้รับความสนใจจากสาธารณชนด้วยความสามารถที่โดดเด่นของเขา เริ่มจากผลงานแสดงในซีรีส์ญี่ปุ่นเรื่อง ‘Jiu—Special Investigation Team’ ในปี 2011 ก่อนจะมีผลงานอื่นๆ ในฐานะนักแสดงตามมาอย่างเช่น ‘Master’s Sun’, ‘My Lovely Girl’ และ ‘Miss Hammurabi’

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุด คิมมยองซู กำลังจะกลับมาพร้อมกับโปรเจคต์การแสดงแรกในรอบ 2 ปีหลังจากที่เขาได้เข้ารับราชการทหารเมื่อปี 2021 กับเรื่อง ‘Numbers: Surveillant of the Forest of Buildings‘ ทางช่อง MBC ที่จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับบริษัทด้านบัญชี โดยวางกำหนดการออกอากาศเอาไว้ในช่วงครึ่งแรกของปี 2023

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button