fbpx
News

Gaya-G คัมแบค! ยืนยันกำหนดปล่อยเพลงใหม่ – ร่วมงานนักแต่งเพลงชื่อดัง

Gaya-G ยูนิทโวคอลเกิร์ลกรุป 4 สาวจากโปรเจคต์ WSG Wannabe ในรายการ Hangout With Yoo จะกลับมาพร้อมกับผลงานเพลงใหม่ ‘Eventually I’ll Reach You

Gaya-G การรวมตัวของ อีโบรัม, Hynn, โซยอน และ จองจีโซ ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อทำผลงานเพลงใหม่ ‘Eventually I’ll Reach You’ มีกำหนดปล่อยเพลงในวันที่ 17 มีนาคม

ผลงานเพลงใหม่ Eventually I’ll Reach You ของ Gaya-G เป็นการกลับมารวมกันอีกครั้งในรอบ 8 เดือน หลังจากที่ปล่อยเพลง At That Moment ออกมา เป็นเพลงที่ผสมผสานสไตล์คลาสสิกเข้ากับสไตล์ของยุค 2000 เนื้อเพลงสื่อถึงความล้ำค่าและความตื่นเต้นของการค้นพบความรักในฤดูใบไม้ผลินี้ โปรดิวซ์โดย นักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง โจยองซู ที่อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตของศิลปินอย่าง SG Wannabe, SeeYa, Davichi, T-ara และอีกมากมาย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Gaya-G ได้สร้างสถิติอันน่าทึ่งไว้ด้วยการคว้ารางวัลอันดับ 1 จากรายการเพลงได้สำเร็จในเพลง At That Moment และได้รับรางวัล Special Award จากงานประกาศรางวัล MBC Entertainment Awards อีกด้วย พวกเธอจะกลับมาทำให้เพลงใหม่ Eventually I’ll Reach You ฮิตติดชาร์ตอีกครั้ง

เพลง Eventually I’ll Reach You ของ Gaya-G จะถูกปล่อยออกมาบนเว็บไซต์เพลงต่างๆ ในวันที่ 17 มีนาคม เวลา 16.00 น. ตามเวลาไทย รอติดตามกันได้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Natrida

นักศึกษาฝึกงาน ที่มีความชื่นชอบด้านวงการบันเทิงเกาหลี ทั้งเพลง K-POP และการดูซีรีส์
Back to top button