fbpx
News

NCT DREAM ‘เคล็ดลับของเราคือมิตรภาพ’ 7 หนุ่มดรีม แชร์เรื่องราวพิเศษระหว่างคอนเสิร์ตที่ไทย

สิ้นสุดการรอคอยแล้ว! NCT DREAM กลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้งในรอบ 3 ปี 3 เดือน พร้อมกับทัวร์คอนเสิร์ตอย่างเต็มรูปแบบของสมาชิกทั้ง 7 คนใน ‘THE DREAM SHOW2 : In A DREAM’ in BANGKOK ที่จัดขึ้นถึง 3 รอบการแสดงในวันศุกร์ที่ 10, วันเสาร์ที่ 11 และวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

โดยในวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมาก่อนเปิดฉากการแสดงคอนเสิร์ต ‘THE DREAM SHOW2 : In A DREAM’ in BANGKOK รอบที่ 2 นั้น สมาชิก NCT DREAM ทั้ง 7 คน มาร์ค, เหรินจวิ้น, เจโน่, แฮชาน, แจมิน, เฉินเล่อ และ จีซอง ได้มาเข้าร่วมงานแถลงข่าวเพื่อให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเกี่ยวกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ รวมถึงเรื่องราวความสำเร็จในฐานะ ‘Triple Million Seller’ ที่พวกเขาสามารถทำสถิติยอดขายอัลบัม 3 ล้านชุดติดต่อกันถึง 2 ครั้งติด และเล่าถึงการทำกิจกรรมของวงที่จะเกิดขึ้นในอนาคตนี้ด้วย

ความรู้สึกของสมาชิก NCT DREAM กับการกลับมาเยือนประเทศไทยด้วยคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ ในรอบ 3 ปี 3 เดือน นับจากคอนเสิร์ตล่าสุดเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2562

แฮชาน “รู้สึกขอบคุณสำหรับโอกาสมากๆ ครับ เพราะครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่พวกเรา NCT DREAM ครบทั้ง 7 คนได้มาประเทศไทยและมีเวิลด์ทัวร์ด้วยกัน และจำได้ว่าตอนนั้นพวกเราเคยให้สัญญากับแฟนๆ เอาไว้ว่าจะรีบกลับมาหาทุกคน แต่ต้องขอโทษที่ทำให้ต้องรอพวกเรานานนิดนึงนะครับ แต่ในที่สุด ตอนนี้พวกเราก็ได้กลับมาแล้วเลยมีความสุขมากๆ ครับ”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คอนเซปต์ของคอนเสิร์ตครั้งนี้จากชื่อ ‘In A DREAM’ และความฝันของ NCT DREAM ที่อยากจะพาแฟนๆ เข้าไปสัมผัส

มาร์ค “เราเริ่มต้นคอนเสิร์ตด้วยการเชิญชวนแฟนๆ ทุกคนเข้าสู่ดินแดนแห่งความฝันของพวกเราด้วยกัน ทุกคนเองก็น่าจะทราบว่า NCT DREAM ก็เป็นหนึ่งเดียวกันด้วยความฝันและเพลงของพวกเราใช่ไหมครับ คิดว่าทุกคนน่าจะเห็นกันในคอนเสิร์ตว่าทุกสิ่งทุกอย่างจะเหมือนกับจินตนาการในความฝันของพวกเรา และที่ทุกสิ่งเกิดขึ้นได้ก็เพราะพวกเรามีความฝันที่เป็นหนึ่งเดียวกัน และพวกเรายังเชื่อว่า ซีจือนี่ (NCTzen : ชื่อแฟนคลับของ NCT) ก็เป็นหนึ่งเดียวกันผ่านความฝันของพวกเราด้วยครับ”

ไฮไลท์ของคอนเสิร์ตที่อยากให้แฟนๆ ชาวไทยได้ติดตาม

แฮชาน “ไฮไลท์ของคอนเสิร์ตนี้คือตั้งแต่เริ่มจนจบเลยครับ ถึงแม้ว่าเราจะเชิญทุกๆ คนเข้าสู่ดินแดนแห่งความฝันแล้ว แต่ทุกคนห้ามหลับหรือห้ามฝันกันจริงๆ นะครับ”

ความคาดหวังของ NCT DREAM กับการมาเยือนประเทศไทยด้วยสมาชิก 7 คนเป็นครั้งแรก

มาร์ค “พวกเรารอคอยที่จะได้เจอแฟนๆ จนอยากรีบมาหาทุกคนที่ประเทศไทยมากๆ เลยครับ ทุกคนมาให้การต้อนรับกันอย่างอบอุ่นและมารอกันเยอะมากๆ ที่สนามบิน พอเห็นทุกคนมากันเยอะแบบนี้ พวกเราก็อยากจะเจอทุกคนในฮอลล์คอนเสิร์ตเร็วๆ แล้ว นั่นคือสิ่งที่พวกเราคิดกันกับประเทศไทยครับ”

เจโน่ “หลังจากที่เมื่อวานได้เจอแฟนๆ ชาวไทยในคอนเสิร์ตไปแล้ว ก็ได้เห็นว่าพลังของซีจือนี่ชาวไทยนี่สุดยอดมากเลย ทุกคนส่งเสียงกรี๊ดกันดังมากและเอเนอร์จี้ของทุกคนก็ดีมาก พอเห็นทุกคนสนุกกันอย่างเต็มที่ พวกเราเลยมีความสุขมากๆ ด้วยครับ”

เล่าถึงความสำเร็จของวงกับฉายา ‘Triple Million Seller’ ที่สามารถทำสถิติเป็นศิลปินที่มียอดขายอัลบัมกว่า 3 ล้านชุดถึง 2 อัลบัมติดต่อกัน

เหรินจวิ้น “ขอบคุณมากๆ สำหรับความรักที่ยิ่งใหญ่ของแฟนๆ เพราะทุกครั้งที่เราทำเพลงหรืออัลบัมออกมา พวกเราก็หวังว่า ทุกๆ คนจะได้กำลังใจและมีความสุขผ่านเพลงของพวกเราด้วยครับ หลังจากนี้ พวกเราจะตั้งใจทำงานมากยิ่งขึ้นเพื่อตอบแทนความรัก และหวังว่าทุกคนจะได้รับความสุขและพลังงานดีๆ จากเพลงของพวกเรา และเราเองก็จะได้รับพลังงานดีๆ จากแฟนคลับด้วย เป็นการแบ่งปันพลังงานดีๆ ด้วยกันนะครับ”

เคล็ดลับความสำเร็จของ NCT DREAM ที่ทำให้วงได้รับความนิยมสูง และประสบความสำเร็จอย่างโดดเด่นมากมาย

เจโน่ “ผมคิดว่าเคล็ดลับของพวกเราก็คือมิตรภาพของเราหรือเปล่าครับที่ทำให้ทุกคนรู้สึกถึงความรักของพวกเรา”

เป้าหมายในอนาคตของ NCT DREAM

จีซอง “พวกเรามีเป้าหมายที่อยากจะไปหาแฟนๆ ในหลายๆ ที่ หลายๆ ประเทศ และได้เจอแฟนๆ ให้ได้มากที่สุดด้วยครับ”

เพลงของ NCT DREAM ที่เหมาะกับแฟนคลับชาวไทยมากที่สุด

มาร์ค “ผมนึกถึงเพลง ‘맛 (Hot Sauce)’ ครับ เพราะเอเนอร์จี้ของทุกคน ‘ฮอต’ มากๆ และพอนึกถึงประเทศไทยก็จะนึกถึงอาหารที่มีรสชาติดีมากๆ ครับ”

นอกจากนี้ สมาชิก NCT DREAM ยังได้โชว์สกิลการพูดภาษาไทยที่เตรียมตัวกันมาอีกด้วยทั้ง มาร์ค ที่เตรียมประโยคลิ้นพันอย่าง ‘ยักษ์ใหญ่ไล่ยักษ์เล็ก ยักษ์เล็กไล่ยักษ์ใหญ่’ ซึ่งก็เรียกเสียงปรบมือจากเหล่าสื่อมวลชนที่เข้าร่วมงานในวันนั้น หรือ แฮชาน ที่โชว์คำพูดติดปากอย่าง ‘สุดยอด’ และยังมีความพิเศษจาก ดีเจนุ้ย ที่เตรียมเพลงไทยมาสอนหนุ่มๆ กันอีกครั้งด้วยเพลง ‘รำวงสงกรานต์’ จนกลายเป็นโมเมนต์เด็ดๆ ในงานแถลงข่าวกันเลยทีเดียว

ผลงานในอนาคตที่อยากให้แฟนๆ รอติดตาม

มาร์ค “หลังจากที่พวกเราปล่อยอัลบัมพิเศษฤดูหนาว ‘Candy’ ออกมาก็ได้พลังงานดีๆ จากการตอบรับที่ดีของทุกคน ต้องขอขอบคุณอีกครั้งนึงเลยครับ พอพวกเราได้เติมเต็มพลังงานที่ดีจากทุกๆ คนแล้วจึงอยากจะบอกว่าพวกเราก็กำลังเตรียมอัลบัมกันอยู่นะครับ เราจะตั้งใจเตรียมอัลบัมและเพลงให้ดีที่สุดเท่าที่ NCT DREAM จะทำได้ และพวกเราอยากจะแสดงให้เห็นว่าพวกเราเติบโตและพัฒนามากขึ้นแค่ไหนจากเพลงในอัลบัมชุดนี้ครับ อยากให้ทุกคนรอติดตามอัลบัมของพวกเรากันด้วยนะครับ”

หนุ่มๆ NCT DREAM ฝากข้อความทิ้งท้ายถึงทุกๆ คน

แจมิน “ขอขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่านที่อุตส่าห์เสียสละเวลาของทุกๆ ท่านมาหาพวกเราในงานแถลงข่าววันนี้ สำหรับซีจือนี่ชาวไทยของพวกเราก็มีความพิเศษกับเรามากๆ เหมือนกัน เพราะทุกคนน่าจะจำกันได้ว่าพวกเราได้มาประเทศไทยตั้งแต่ก่อนจะเดบิวต์อีกครับ ประเทศไทยจึงเป็นประเทศที่สำคัญและพิเศษมากๆ สำหรับพวกเรานะครับ จนหลังจากเดบิวต์แล้ว พวกเราก็ยังรับได้โอกาสมาประเทศไทย และในครั้งนี้ พวกเราได้กลับมาในฐานะของ 7DREAM ที่ NCT DREAM ได้มาครบทั้ง 7 คนเป็นครั้งแรกด้วย เลยรู้สึกมีความสุขมากๆ ที่ได้มีโอกาสนี้นะครับ

และอยากจะบอกแฟนๆ ทุกคนนะครับว่าอย่าลืมว่าทุกคนทั้งสวยเสมอ เท่เสมอ น่ารักเสมอ และสดใสกันอยู่เสมอ อยากให้ทุกคนรักษาสุขภาพ ดูแลตัวเองกันด้วย และห้ามป่วยห้ามเจ็บกันนะครับ”

ก่อนที่พิธีกรจะกล่าวเรียนเชิญ คุณเทพ สินธวานนท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายปฏิบัติการ บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด ขึ้นมามอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีแก่ศิลปิน และต่อด้วยผู้สนับสนุน แบรนด์ Moshi Moshi และ Whizdom by MQDC ร่วมถ่ายรูปกับศิลปินเป็นการปิดท้าย รวมถึงกล่าวขอบคุณอีกหนึ่งผู้สนับสนุนอย่าง SAMSUNG Galaxy S23 Series

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button