fbpx
News

FANTASY BOYS เปิดเผยเหตุผลการเลื่อนกำหนดออกอากาศของรายการเซอร์ไววัล

รายการเซอร์ไววัลล่าสุดจาก MBC ‘FANTASY BOYS’ ที่มีกำหนดการออกอากาศในวันที่ 23 มีนาคมนี้ จะถูกเลื่อนการเปิดตัวรายการออกไปอีก 1 สัปดาห์

FANTASY BOYS เป็นรายการไอดอลออดิชันเวอร์ชันผู้ชายของ ‘My Teenage Girl’ ที่ให้กำเนิดรุกกี้เกิร์ลกรุป CLASS:y ในปีที่ผ่านมา โดยมี แมกซ์ ชางมิน จากวง TVXQ มาทำหน้าที่ MC ดำเนินรายการ และ อูยอง 2PM, จินยอง B1A4, คังซึงยุน WINNER และ จอนโซยอน (G)I-DLE มาทำหน้าที่กรรมการของรายการ ซึ่งมีกำหนดออกอากาศตอนแรกในวันที่ 23 มีนาคมนี้

อย่างไรก็ตาม ในเช้าวันที่ 17 มีนาคม ทาง MBC ได้ประกาศเลื่อนการออกอากาศตอนแรกของรายการ FANTASY BOYS ออกไปอีก 1 สัปดาห์เป็นวันที่ 30 มีนาคมแทน พร้อมกับให้เหตุผลว่า ขณะนี้มีการวางแผนที่จะออกอากาศรายการพร้อมกันบนแพลตฟอร์มสตรีมมิงหลายๆ ช่องทั้ง Naver NOW และเว็บไซต์ของญี่ปุ่นอย่าง ABEMA

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“พวกเราได้รับข้อเรียกร้องมากมายจากทางแพลตฟอร์มระดับโกลบอล รวมถึงจากทางอเมริกาและยุโรปอีกด้วย เราจึงทำงานหลายๆ อย่างมากขึ้นอย่างเช่นการทำซับไตเติลและการแปลเพื่อเผยแพร่เนื้อหาคอนเทนต์ต่างๆ ของพวกเรา”

รายการ FANTASY BOYS จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 30 มีนาคมนี้ เวลา 20.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button