fbpx
HALLYU K PICKS!News

ONE TOP⨯TEEN TOP ปรากฎการณ์ใหม่จากโปรเจคต์ของ ยูแจซอก ใน Hangout With Yoo

รายการ Hangout With Yoo เดินหน้าโปรเจคต์ใหม่ของ ยูแจซอก กับการรวมตัวรุ่นน้องในทีมแดนซ์ของเขา

ในวันที่ 18 มีนาคม รายการ ‘Hangout With Yoo’ ทางช่อง MBC จะเปิดเผยการพบกันครั้งแรกของ ONE TOP ทีมคัฟเวอร์แดนซ์ของ ยูแจซอก และ TEEN TOP โรลโมเดลของพวกเขาอย่างเป็นทางการ

ทีมคัฟเวอร์แดนซ์ ONE TOP มีสมาชิกในทีมได้แก่ ยูแจซอก, ฮาฮ่า, อีอีคยอง, โจเซโฮ, นัมชางฮี, ยางเซฮยอง, กวางฮี และ ยูบยองแจ ที่เริ่มต้นโปรเจคต์นี้มาตั้งแต่ 3 ปีที่แล้ว โดยพวกเขาได้เลือกเพลงที่ใช้ในการซ้อมเต้นกันก็คือเพลง ‘To You’ ของ TEEN TOP ที่ ยูแจซอก ชอบเป็นพิเศษ และในตอนนี้ ทีม ONE TOP กำลังจะได้พบกับโรลโมเดลของพวกเขา TEEN TOPชางโจ, นีเอล, ชอนจี, ริคกี้ และ แคป ที่จะมาเป็นแขกรับเชิญของรายการเพื่อให้คำแนะนำกับสมาชิกของรายการในการเต้นเพลงนี้ | คลิกเพื่อชม: รายการ Hangout With Yoo พร้อมซับไทย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในรายการ ยูแจซอก ไม่สามารถแอบซ่อนอารมณ์ความยินดีที่ได้เชิญชวนวงไอดอล K-POP ที่ตัวเองชื่นชอบอย่าง TEEN TOP ไว้ได้เลย ก่อนที่จะเขาจะได้แสดงความกระตือรือร้นในการเต้นต่อหน้าสมาชิก TEEN TOP จนได้รับคำชมจากทุกๆ คน

รอติดตาม ‘ONE TOP’ โปรเจคต์ใหม่จากรายการ Hangout With Yoo และการรวมตัวของ TEEN TOP ที่จะออกอากาศในวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม เวลา 16.25 น. ตามเวลาในไทยประเทศไทย ทางช่อง MBC และรับชมพร้อมซับไทยได้ที่ Viu

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button