fbpx
News

โนจองอึย • ซอบอมจุน เตรียมอำลารายการ Inkigayo – เปิดใจถึงช่วงเวลาที่มีความหมาย

2 นักแสดงดาวรุ่ง โนจองอึย และ ซอบอมจุน เตรียมอำลาการเป็นเอ็มซีประจำรายการเพลง ‘Inkigayo’ หลังทำหน้าที่มานานเกือบ 1 ปี

ในวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา สื่อเกาหลี Star News ได้เปิดเผยรายงานว่า โนจองอึย และ ซอบอมจุน จะยุติการทำหน้าที่เอ็มซีในรายการเพลง ‘Inkigayo’ ของช่อง SBS ในขณะที่ ยอนจุน TXT จะยังคงทำหน้าที่ในรายการต่อไป แต่อย่างไรก็ตาม ยอนจุน จะพักการทำหน้าที่เอ็มซีเป็นเวลาเกือบ 2 เดือนตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป เนื่องจากคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ของ TXT

ล่าสุด ทั้ง โนจองอึย และ ซอบอมจุน ก็ได้ออกมายืนยันรายงานดังกล่าวผ่านการโพสต์ข้อความพร้อมรูปถ่ายทางอินสตาแกรมส่วนตัวของพวกเขาเป็นที่เรียบร้อย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“2023.03.19

จูนี่จุนที่ครบสมบูรณ์ได้มาพบกับตอนจบของรายการ ‘Inkigayo’ แล้ว

ในชีวิตของฉันที่ผ่านมา ฉันไม่เคยต้องร้องไห้เพราะรู้สึกเสียใจที่บางสิ่งบางอย่างต้องจบลงเลยค่ะ แต่ฉันคิดว่านี่เป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่ จูนี่จุน ทำให้เกิดขึ้น ฉันรู้สึกขอบคุณและมีความสุขมากๆ ที่ได้อยู่ด้วยกันกับ จูนี่จุน

จนกว่าจะถึงวันที่ จูนี่จุน ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง พวกเราจะตั้งใจทำงานกันอย่างหนักเพื่อให้ที่ของพวกเรานั้นส่องแสงสว่างขึ้น หากวันไหนที่พวกเขาเรียกเราอีกครั้ง จูนี่จุน จะกลับมาแน่นอนค่ะ

ขอขอบคุณ พี่บอมจุน และ พี่ยอนจุน ที่เป็นเหมือนกับพี่ชายของฉัน ขอบคุณทั้งสองคนที่ทำให้ทุกวันอาทิตย์นั้นสนุกและกลายเป็นที่ช่วงเวลาที่เยียวยาสำหรับฉันนะคะ #จูนี่จุนตลอดไป” – โนจองอึย

“เมื่อวานเป็นครั้งสุดท้ายที่ จูนี่จุน อยู่ด้วยกันแล้ว ผมรู้สึกมีความสุขมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ จูนี่จุน และผมก็รู้สึกขอบคุณมากที่ได้อยู่ด้วยกันกับ จูนี่จุน ครับ มันเป็นช่วงเวลา 1 ปีที่มีความสุขและดีกับผมมาก ขอขอบคุณอย่างจริงใจที่รักและทะนุถนอมพวกเราเอ็มซี จูนี่จุน ด้วยครับ

จองอึย และผมจะทำหน้าที่เป็นครั้งสุดท้ายในวันที่ 2 เมษายนนี้ แต่ จูนี่จุน จะยังคงอยู่ด้วยกันในใจของเราตลอดไป และในเมื่อมันยังไม่ถึงตอนจบจริงๆ งั้นเราก็ค่อยมากล่าวคำอำลากันทีหลังนะครับ ยอนจุนของพวกเรา ขอให้กลับมาพร้อมกับสุขภาพที่แข็งแรงหลังเสร็จสิ้นเวิลด์ทัวร์ของนายนะ!

ขอขอบคุณทั้ง ยอนจุน และ จองอึย ที่เป็นเหมือนกับพี่น้องของผมจริงๆ รักนะ” – ซอบอมจุน

ทางด้าน ยอนจุน ก็ได้แชร์รูปภาพของทีมเอ็มซี ‘จูนี่จุน’ พร้อมกับข้อความสั้นๆ ว่า “รักนะครับ❤️”

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button