fbpx
News

พัคจินจู×อีมิจู ดูโอ้ JOOJOO SECRET เตรียมปล่อยเพลงเดบิวต์เสาร์นี้ – Hangout With Yoo

JOOJOO SECRET ศิลปินดูโอ้สาวที่เป็นโปรเจคต์ใหม่จากรายการ Hangout With Yoo จากการโปรดิวซ์ของ ยูแจซอก เตรียมปล่อยผลงานเพลงเดบิวต์ของพวกเธอออกมาในช่วงสุดสัปดาห์นี้

รายการ Hangout With Yoo กำลังอยู่ระหว่างการทำโปรเจคต์ใหม่ที่ ยูแจซอก สวมบทบาทเป็น JS ซีอีโอของค่ายเพลง ที่นำเพลงที่เขาได้ซื้อเก็บเอาไว้ออกมาสร้างคู่ดูโอ้สาวขึ้นมาด้วยการจับคู่กันของ พัคจินจู นักแสดงสาวเสียงดี และ อีมิจู ศิลปินไอดอลสาวที่มีความสามารถรอบด้าน รวมตัวกันในชื่อ JOOJOO SECRET

และในวันที่ 25 มีนาคมนี้เพลง Lonely Night ที่เป็นเพลงเดบิวต์ของคู่ดูโอ้คู่นี้ก็จะถูกปล่อยออกมา และจะมีการแสดงเดบิวต์สเตจอย่างเป็นทางการในรายการ Music Core อีกด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

HALLYU PLAY

สำหรับเพลงนี้เป็นฝีมือของนักแต่งเพลง ฮวางฮยอน ที่อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตของศิลปินชื่อดังมากมากอย่างเช่น SHINee, Girls’ Generation, Red Velvet, ONF และอีกมากมาย ซึ่งในเพลงนี้ถูกถ่ายทอดออกมาในสไตล์ซีตี้ป๊อปมาพร้อมกับท่วงทำนองที่ฟังสบายและติดหู

รอติดตามชมเรื่องราวของการเดบิวต์วงดูโอ้ JOOJOO SECRET กันได้ในรายการ Hangout With Yoo รับชมพร้อมซับไทยได้ที่ Viu

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button