fbpx
HALLYU K PICKS!News

‘ดูยังไงก็ยูแจซอก’ คิมจงกุก เผยเหตุผลที่ทำให้ดู The Glory ไม่อิน

ความฮิตของ The Glory มาถึงรายการ Running Man ในสัปดาห์นี้ที่สมาชิกของรายการพูดถึงซีรีส์กันตั้งแต่เริ่ม และยังกลายเป็นเกมให้พวกเขาได้ท้าทายในมิชชันสัปดาห์นี้

รายการ รันนิงแมน สัปดาห์นี้มาในธีมแคมปิ้งที่พาสมาชิกของรายการออกมาทำกิจกรรมกันกลางแจ้งและท้าทายมิชชันที่เป็นมินิเกมสไตล์ต่างๆ ตั้งแต่การทายคำ ตั๊กจี ไปจนถึงเกมที่ต้องออกแรงวิ่งกัน

ระหว่างช่วงต้นรายการที่สมาชิกพูดคุยถึงสิ่งต่างๆ ในช่วงสัปดาห์ของพวกเขา ก็มีเรื่องราวของซีรีส์ The Glory ที่แต่ละคนได้ดูพาร์ท 2 กันแล้ว ซึ่ง คิมจงกุก ได้พูดขึ้นมาว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ผมดูเรื่อง The Glory ไม่อินเลย เพราะว่าพี่ยูแจซอกนี่แหละ ดูยังไง ฮาโดยอง ก็เป็นหน้า ยูแจซอก ขึ้นมาทุกที ทำเอาผมไม่มีสมาธิดูเลย แล้วมันมีฉากนึงที่ ฮาโดยอง ใส่หมวกแบบนี้เลย ดูยังไงก็ ยูแจซอก เหมือนจนไม่น่าเชื่อ”

ก่อนหน้านี้การเทียบลุคของ ยูแจซอก กับลุคของ จองซองอิล ในเรื่อง The Glory กลายเป็นไวรัลในเกาหลีหลังการออนแอร์ของ The Glory ในพาร์ทแรก ซึ่ง ยูแจซอก เองก็ได้เจอกับ จองซองอิล และได้ถ่ายรูปคู่กันในรายการ Yoo Quiz On The Block จนทำให้หลายๆ คนติดตาลุคของทั้งคู่ที่ดูคล้ายกัน

รับชมรายการ Running Man ตอนใหม่พร้อมซับไทยกันได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button