fbpx
News

‘ความหัศจรรย์ของค่ายเล็ก’ รุกกี้ FIFTY FIFTY สร้างสถิติใหม่ของ K-Pop บนชาร์ต Billboard Hot 100

รุกกี้เกิร์ลกรุป FIFTY FIFTY สร้างสถิติใหม่ของไอดอลกรุป K-POP บนชาร์ต Billboard ด้วยผลงานล่าสุด ‘Cupid’

ในวันที่ 27 มีนาคม ตามเวลาท้องถิ่น ทาง Billboard ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า รุกกี้เกิร์ลกรุป FIFTY FIFTY ได้ส่งผลงานล่าสุดของพวกเธอ ‘Cupid’ เปิดตัวในอันดับที่ 100 บนชาร์ต Hot 100 ที่เป็นการจัดอันดับเพลงยอดนิยมประจำสัปดาห์ของ Billboard ในอเมริกา

สำหรับการเปิดตัวบนชาร์ต Billboard ครั้งแรกของ FIFTY FIFTY นี้ ทำให้พวกเธอได้สร้างสถิติใหม่ด้วยสถิติของวงไอดอล K-POP ที่สามารถเข้าสู่ชาร์ต Hot 100 ได้เร็วที่สุด หลังจากการเดบิวต์ของวงเพียง 4 เดือน ซึ่งสถิติก่อนหน้านี้เป็น NewJeans ที่ทำเอาไว้ในเวลา 6 เดือนหลังเดบิวต์จากความสำเร็จของเพลง Ditto

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

HALLYU PLAY

นอกจากนี้ FIFTY FIFTY ยังกลายเป็นไอดอลกรุป K-POP วงที่ 6 ที่สามารถเข้าสู่ชาร์ต Hot 100 ต่อจาก Wonder Girls, BTS, BLACKPINK, TWICE และ NewJeans

FIFTY FIFTY เป็นรุกกี้เกิร์ลกรุปจากสังกัดของ Attrakt Creative Group ที่มีสมาชิก 4 คน ได้แก่ อารัน, คีน่า, แซนา และ ชีโอ โดยพวกเธอได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2022 ด้วย ‘The Fifty’ และคัมแบคครั้งแรกในผลงาน ‘Cupid’ เมื่อเดือนที่ผ่านมา

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button