fbpx
News

โมเมนต์สุดน่ารัก ‘ลิซ่า-มินนี่’ ส่ง Coffee Truck ซัพพอร์ตศิลปินที-ป็อป ‘ไทแทน’

นับเป็นโมเมนต์น่ารักๆ ที่ทำให้แฟนๆ ต่างก็เซอร์ไพรส์และชื่นชมไปตามกัน กับมิตรภาพที่ ลิซ่า BLACKPINK และ มินนี่ (G)I-DLE ส่ง Coffee Truck มาถึงกองถ่ายมิวสิกวิดีโอเพื่อซัพพอร์ตศิลปินที-ป็อปอย่างหนุ่ม ‘ไทแทน’ (TYTAN) – ไทแทน ทีปประสาน (Tytan Teepprasan) ศิลปินชายเดี่ยวหนึ่งเดียวจากค่าย 411 Music ในเครือบริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ของบิ๊กบอส คุณกึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ

เมื่อวันที่ 26 มีนาคม ไทแทน ได้โพสต์รูปพร้อมข้อความลงบนอินสตาแกรม เมนชั่นถึง ลิซ่า และ มินนี่ เพื่อขอบคุณสำหรับ Coffee Truck ที่ส่งมาซัพพอร์ตเขาให้ถึงกองถ่ายมิวสิกวิดีโอเพลง Your Call (อยู่ที่เธอ) ซึ่งถ่ายทำกันบริเวณริมแม่น้ำฮัน ประเทศเกาหลีใต้

View this post on Instagram

A post shared by TYTAN (@tytan.t)

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซึ่งจากโพสต์นี้ก็ทำให้หลายๆ คนเกิดความสงสัยว่าทั้ง 3 คน ลิซ่า มินนี่ และ ไทแทน รู้จักกันได้อย่างไรและสนิทกันตั้งแต่ตอนไหน ก็ไปเจอคำตอบจากรายการ GET REAL S3 Ep. #27 โดย ไทแทน ได้เล่าว่า ตัวเขา กับ ลิซ่า รู้จักกันมานานประมาณ 10 ปีแล้ว จากนั้น ลิซ่า ก็เป็นคนแนะนำให้เขารู้จักกับมินนี่ด้วย ก็เลยเริ่มสนิทกันตั้งแต่นั้นมา กลายเป็นความสัมพันธ์พี่น้องที่น่ารักและซัพพอร์ตกันเกิดเป็นโมเมนต์นี้ที่อบอุ่นให้แฟนๆ ได้เห็นกัน

ล่าสุด ไทแทน ก็เพิ่งลงไอจีสตอรีอวยพรวันเกิด ลิซ่า ด้วยภาพที่เคยถ่ายร่วมเฟรมกันเมื่อปี 2017 ด้วย

และทางต้นสังกัด 411ENT ก็เพิ่งปล่อยคลิปเบื้องหลังการทำงานของ TYTAN’s 1st EP “Your Call” ที่เต็มไปด้วยความทุ่มเทของ ไทแทน แม้ว่าอากาศจะหนาวติดลบถึง 10 องศา แต่เขาก็ทำออกมาได้เป็นอย่างดีเพื่อผลงานที่ดีเยี่ยมในครั้งนี้ และในคลิปนี้ก็ยังได้เห็นความน่ารักของแทกุกไลน์ด้วย

“นี่ก็คือ Coffee Truck TYTAN นะครับ เมนูมากมายเลยครับ เป็น Coffee Truck Food Support ก็อยากจะขอบคุณ พี่ลิซ่า กับ มินนี่ นะครับที่ส่งมาให้กองถ่ายเอ็มวีของพวกเราวันนี้นะครับ อร่อยมากๆ เลยครับ แล้วก็ทำให้ทีมงานทุกคนแฮปปี้มีกำลังใจกันมากๆ เลยครับ รอดูผลงานได้เลยครับ”

‘ไทแทน’ (TYTAN) ศิลปิน-นักแต่งเพลงจากค่าย 411 Music เดบิวต์เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมาด้วยซิงเกิล All Night (feat. Loco) เพลงติดหูที่ได้ Loco ศิลปินอิปฮอประดับท้อปของเกาหลีใต้มาร่วมฟีทเจอริ่งด้วย ซึ่งเพลงนี้รวมกับอีก 3 เพลงใหม่ คือ ‘Wish Wish’, เพลงไตเติล ‘Your Call (อยู่ที่เธอ)’ และ ‘Angel’ จะอยู่ใน EP อัลบัมแรกของไทแทน ‘TYTAN 1st EP “Your Call”’ ที่เขาได้โชว์สกิลและความสามารถด้านดนตรี ทั้งเขียนเนื้อเพลงเอง แต่งทำนอง เรียบเรียงดนตรีใส่ใจรายละเอียดในทุกๆ เพลงด้วย เหล่าธันเดอร์ (Thunder ชื่อแฟนคลับของไทแทน) ติดตามกันได้เลย

ติดตาม ไทแทน กันได้ทางอินสตาแกรม @tytan.t https://instagram.com/tytan.t และยูทูบ TYTAN https://youtube.com/@tttytan รวมถึงรับชมมิวสิกวิดีโอเพลง Your Call (อยู่ที่เธอ) ได้ทางช่องยูทูบของ 411ENT https://youtu.be/hyclxXyPm7M และผลงานเพลงคุณภาพของ ไทแทน ได้ในทุกช่องทางมิวสิกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม https://li.sten.to/tytan_official

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button