fbpx
News

แทยัง BIGBANG เตรียมคัมแบคพร้อมอัลบัมชุดใหม่ เมษายน

แทยัง BIGBANG เดินหน้าเตรียมตัวปล่อยอัลบัมเดี่ยวชุดใหม่ในรอบ 6 ปี ปักหมุดเดือนเมษายนนี้

ในวันที่ 28 มีนาคม สื่อในเกาหลี JTBC ได้เปิดเผยรายงานพิเศษว่า แทยัง กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวคัมแบคด้วยอัลบัมชุดใหม่ที่จะปล่อยในวันที่ 25 เมษายนนี้ โดยอัลบัมชุดนี้จะเป็นการปล่อยออกมาในรอบ 3 เดือนต่อจากซิงเกิล ‘VIBE’ ซึ่งเป็นการร่วมงาน จีมิน BTS และยังเป็นอัลบัมชุดใหม่ในรอบ 6 ปีต่อจากอัลบัมล่าสุด ‘White Night’ ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2017

ภายในรายงานยังได้เปิดเผยอีกว่า ขณะนี้ แทยัง ได้ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงเสร็จเป็นที่เรียบร้อย และเขาจะปรากฏตัวบนรายการเพลงเป็นเวลา 1 สัปดาห์เพื่อแสดงเพลงใหม่บนเวทีอีกด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุดทางตัวแทนจากค่าย THEBLACKLABEL ก็ได้ชี้แจงว่า แทยัง ได้วางเป้าหมายที่จะปล่อยอัลบัมชุดใหม่ของเขาออกมาในช่วงเดือนเมษายน ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการทำงานและเตรียมตัวในด้านต่างๆ

สำหรับผลงานล่าสุดของ แทยัง อย่าง ‘VIBE’ ที่ปล่อยออกมาในเดือนมกราคมนี้ ไม่เพียงแค่ติดอันดับบนชาร์ตเพลงเท่านั้น แต่ยังกลายเป็นชาเลนจ์ที่ได้รับกระแสมากมายจากไอดอลและแฟนๆ อีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยรายงานล่าสุดอีกว่า เพลง ‘VIBE’ ได้มียอดสตรีมมากกว่า 100 ล้านครั้งบน Spotify แพลตฟอร์มสตรีมเพลงที่ใหญ่ที่สุดในโลกอีกเช่นกัน

สำหรับการทำงานในอัลบัมชุดนี้ แทยัง ได้เปิดเผยเบื้องหลังการทำงาน และความรู้สึกตื่นเต้นของเขา รวมถึงไลฟ์สไตล์ต่างๆ ไว้ในรายการ Omniscient Interfering View สารมารถรับชมพร้อมซับไทยได้ที่ Viu

Source 1 2

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button